Những người trong cuộc cho biết đôi bạn rạn nứt sâu sắc và Geri đã hoàn toàn rời xa nhóm. "Geri đã phải giải quyết quá nhiều chuyện từ scandal của chồng và đó thực sự là khoảng thời gian khó khăn nên cô ấy mất kiên nhẫn với Mel cùng những lời chế nhạo từ cô bạn", một nguồn tin kể trên MailOnline.

Người này nói rằng Geri từng là động lực của nhóm nên khi nữ ca sĩ rời đi, Spice Girls sẽ không thể tái hợp: "Hiện tại Geri còn không muốn làm việc với Mel chứ đừng nói đến việc đứng chung sân khấu".

mel1-4711-1723517016.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ycWHqRAJoX1ZgQd4hCdijw

Mel B được cho là đá đểu Geri khi viết: 'Chúc mừng sinh nhật lần thứ 75 của Ginger'.

Tuần trước, Mel B đăng tấm ảnh từ thời hoàng kim để chúc mừng sinh nhật 52 tuổi của Geri nhưng ghi số 75. Điều này gợi liên tưởng tới việc Geri từng nói dối về tuổi của mình.

Geri được cho là rất bực mình vì những lời nhạo báng của Mel B, đặc biệt những tháng gần đây tâm trạng của nữ ca sĩ không tốt vì chồng cô, ông bầu làng đua xe Christian Horner, bị cáo buộc có những hành vi không đúng mực với một nữ trợ lý.

mel2-1238-1723517016.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dPxXtM45zvMECoGggpEZPA

Mel B bên vợ chồng Geri năm 2019. Ảnh: Rex

Nguồn tin cho biết thêm: "Họ luôn có mối quan hệ phức tạp nhưng tình trạng hiện tại thực sự tồi tệ và không ai có thể giúp họ làm hòa".

Đại diện của Mel B từ chối bình luận về thông tin này.

Vào tháng Tư, 5 thành viên nhóm Spice Girls hội ngộ trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham. Họ lên sân khấu hát cùng nhau nhưng theo The Sun, Geri và Mel B đứng cách xa và trông khá căng thẳng.

Trước cuộc gặp gỡ này, Mel B cho biết trong một lần phỏng vấn rằng Geri đã nói dối về tuổi thật trong nhiều năm. Mel B tiết lộ mặc dù đi lưu diễn cùng nhau rất nhiều, cô không biết Geri bao nhiêu tuổi vì cô bạn luôn cất kỹ hộ chiếu.

Nguồn tin cho biết Geri rất giận Mel B sau cuộc phỏng vấn. Mel đã cố gắng làm lành với cô bạn tại bữa tiệc sinh nhật Vic nhưng mọi chuyện không diễn ra như mong muốn. "Mel phá lên cười khi nhắc lại chuyện đó nhưng Geri dường như không quan tâm đến những gì cô bạn nói và bỏ đi. Khi chụp ảnh nhóm, Geri cố gắng giữ khoảng cách với Mel B càng xa càng tốt, điều này khiến mọi người thấy ngại thay", một nhân chứng kể.

meo10-1963-1723517016.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rJa9L9GwDtIYYeQUV2NcOA

Các thành viên Spice Girls hội ngộ vào tháng 4 trong tiệc sinh nhật của Vic (từ trái qua): Geri Halliwell, Mel C, Victoria, Emma Bunton, Mel B. Ảnh: IG victoriabeckham

Vài năm trước, Mel B tiết lộ trong chương trình Life Stories của Piers Morgan rằng cô và Geri từng ngủ với nhau. Geri sau đó lên tiếng phủ nhận "chuyện tình" thời trẻ giữa họ. Một nguồn tin thân cận với Geri cáo buộc Mel B bịa chuyện để gây chú ý trong thời gian quảng bá cuốn tự truyện Brutally Honest.

Đầu năm nay, có tin đồn Spice Girls sẽ tái hợp kỷ niệm 30 năm thành lập nhóm. Hồi tháng Ba, Mel B tiết lộ nhóm đang trong quá trình bàn bạc. "Chúng tôi chắc chắn sẽ làm điều gì đó. Tôi có thể sẽ bị mắng vì hé lộ thông tin này nhưng lỡ lời mất rồi. Chúng tôi sẽ làm điều gì đó trong năm nay", cô nói trong talkshow Loose Women.

mel4-5822-1723517016.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ik5fvsZGnOC1lntHvhbiMw

Mel B và Geri Halliwell thân thiết trong suốt thời kỳ hoạt động của Spice Girls (từ năm 1994 đến 2000).

Spice Girls cũng được cho là đã thảo luận kế hoạch làm một bộ phim tài liệu trên Netflix sau thành công của phim tài liệu Beckham năm ngoái. Theo Mail, chương trình sẽ bao gồm những cuộc phỏng vấn dài với tất cả các thành viên và gia đình họ, những trải nghiệm về sự nổi tiếng và cuộc sống của 5 cô gái kể từ thời hoàng kim đến nay. Victoria, Mel B, Mel C và Emma được cho là đều muốn tham gia phim tài liệu nhưng sau nhiều cuộc họp, Geri vẫn phản đối ý tưởng này và họ không thể thuyết phục được cô.

Lần gần nhất Spice Girls tái hợp trình diễn có đông đủ 5 thành viên là tại lễ bế mạc Thế vận hội London 2012. Năm 2019, nhóm nhạc tái xuất lưu diễn ở Anh nhưng Victoria Beckham không tham gia.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022