Diện chất liệu line

Đổi những món đồ cơ bản trong tủ đồ công sở như quần tây, blazer, áo sơ mi,… line chính là chân ái. Trong những ngày Hè oi ả, nếu màu nude có công làm dịu mắt người đối diện, thì những chiếc quần, tấm áo làm từ linen sẽ vẻ ngoài nhẹ nhàng mát mẻ.

nude2-0808.jpg

Đổi những món đồ cơ bản trong tủ đồ công sở như quần tây, blazer, áo sơ mi,… line chính là chân ái.

Phối đồ layer

Tất cả những gì bạn cần là một chiếc sơ mi, sweater hay cardigan tay dài để quấn quanh vai. Tuy nhiên, với cách layering như vậy, bạn nên “say no” với những chiếc đầm dáng bồng để tránh cảm giác nặng nề, thừa thãi. Thay vào đó, hãy dành sự ưu ái cho những item “gọn mắt” hơn như tank top, áo ống,…

nude3-0808.jpg

Bạn nên “say no” với những chiếc đầm dáng bồng để tránh cảm giác nặng nề, thừa thãi.

Thêm chút đỏ

Sắc đỏ rượu còn nhân thêm độ sắc sảo cho tạo hình của bạn. Tuy nhiên, gam màu này lại rất dễ “cộng tuổi” nếu mix & match không khéo. Lời giản đơn giản là để màu nude làm chủ đạo cho tổng thể rồi điểm thêm sắc burgundy trên những phụ kiện như túi xách, giày cao gót. 

nude1-0808.jpg

Màu nude làm chủ đạo cho tổng thể rồi điểm thêm sắc burgundy trên những phụ kiện như túi xách, giày cao gót.

Mix cùng màu xanh da trời

Màu nude – xanh lam đích thị là gợi ý số một cho những quý cô công sở sành điệu. Sắc xanh bầu trời không tạo cảm giác quá “nặng đô”, lại được cân bằng thêm bởi độ nền nã của tông nude đảm bảo sự tươi mới.

nude4-0808.jpg

Màu nude – xanh lam đích thị là gợi ý số một cho những quý cô công sở sành điệu.

Phong cách thanh lịch

Sắc độ da của mỗi người lại rất đa dạng, vậy nên biên độ của màu nude trên thực tế lại rộng hơn bạn nghĩ. Những set đồ monochrome màu nude chính là cơ hội để bạn thử nghiệm được nhiều kiểu dáng, chất liệu mới lạ. Bạn có thể mặc bộ váy nude hoặc bộ vest nude nhưng nếu quần âu màu nude với áo sơ mi cũng màu nude thì lại không đẹp nhé. 

nude5-0808.jpg

Những set đồ monochrome màu nude chính là cơ hội để bạn thử nghiệm được nhiều kiểu dáng, chất liệu mới lạ.

Cùng là nude nhưng sẽ có tone đậm tone nhạt. Bộ màu nude quá gần màu da sẽ khiến bạn trông nhạt và dễ bị phản cảm vì như là không mặc. Màu nude đậm hơn màu da 1,2 tone sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn, đặc biệt không gây hiểu lầm cảm giác như không mặc. Màu nude tác động thị giác rất mạnh nên đừng để bạn không biết chui đi đầu chỉ vì bộ đồ quá giống màu da của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022