Sau hơn 10 năm vắng bóng trong showbiz, sự trở lại của Đăng Khôi tại chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Đặc biệt, những thông tin liên quan đến vợ của nam ca sĩ cũng được đông đảo công chúng chú ý đến. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước danh tính thật sự cũng như nhan sắc trẻ đẹp của bà xã ''hoàng tử V-pop''. 

jkj.jpg

Thủy Anh sinh năm 1985 tại Hà Nội. Trước khi kết hôn với Đăng Khôi, cô từng là hot girl nổi tiếng Hà thành. So với nhiều gương mặt cùng thời, Thủy Anh gây ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng cũng vô cùng năng động. Cô còn sở hữu vóc dáng thon gọn, cao ráo cùng gu ăn mặc đa dạng, có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Giai đoạn này, Thủy Anh thường xuyên xuất hiện trên các bìa báo, tạp chí nổi tiếng dành cho giới trẻ. Không những vậy, Thủy Anh còn đóng quảng cáo, quay TVC và tham gia nhiều chương trình nghệ thuật nổi tiếng thời bấy giờ.

jkj1.jpgjkj2.jpg

Thủy Anh và Đăng Khôi yêu nhau từ năm 2005 - giai đoạn nam ca sĩ đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Đến năm 2013, cặp đôi chính thức kết hôn. Mối tình của hot girl Hà thành và ''hoàng tử V-pop'' đã khiến biết bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ở tuổi U40, bà xã Đăng Khôi được nhiều chị em khen ngợi vì sắc vóc trẻ trung, rạng rỡ. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Thùy Anh vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, nhỏ nhắn. Không những vậy, cô còn có làn da căng bóng, sáng khỏe. Được biết, để duy trì sắc vóc, bà xã Đăng Khôi luôn giữa chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thường xuyên và đặc biệt chú trọng vào các bước chăm sóc da. 

jkj3.jpgjkj4.jpgjkj5.jpg

Chẳng những xinh đẹp, Thủy Anh còn có gu thời trang vô cùng hiện đại, sành điệu ở tuổi 39. Cô chuộng đồ hiệu có kiểu dáng nữ tính, điệu đà giúp tôn thân hình quyến rũ và thần thái sang chảnh của bản thân. Trong tủ đồ của bà xã Đăng Khôi có nhiều item xịn xò đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Chanel, Dior, Hermes,...

Sau gần 20 năm kết hôn, Đăng Khôi và Thủy Anh đã có một tổ ấm viên mãn với 2 cậu con trai kháu khỉnh. Mới đây, nam ca sĩ còn vui mừng thông báo trên truyền hình bà xã đang mang thai con thứ 3. Đăng Khôi bộc bạch: "Bình yên của Khôi chính là đây. Cảm ơn vợ yêu Thủy Anh vì đã hi sinh cho chồng để tiếp tục hành trình làm mẹ lần thứ 3, gia đình Đăng Khôi có thành viên thứ 5. Cảm ơn chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã cho Khôi cơ hội chia sẻ niềm vui này tới tất cả mọi người!".

jkj6.jpg

Nhiều năm bên nhau, Đăng Khôi và Thủy Anh không ít lần xảy ra cãi vã nhưng bằng tình yêu mặn nồng và sự thấu hiểu, cả hai đều vượt qua tất cả. Thủy Anh từng tự hào nói về ông xã: "Anh Khôi thường sẽ mở lời trước vì đàn ông dễ làm lành hơn và phụ nữ có phần e ngại. Nhưng chỉ cần đối phương mở lời thôi thì người phụ nữ sẵn sàng bỏ qua. Đôi khi cãi nhau thì mình lúc nào cũng muốn mình đúng, nhưng lỗi lại xuất phát từ hai phía. Mình thấu hiểu, cùng nhìn nhận, thay đổi tốt hơn mỗi ngày thì tình yêu ngày càng lâu dài".

Trong những năm không làm nghệ thuật, vợ chồng Đăng Khôi chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản và hiện đang sở hữu nhiều tài sản có giá trị ''khủng''. Cũng chính bởi vậy, nam ca sĩ được nhiều khán giả đặt cho biệt danh ''anh tài giàu nhất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai''.

jkj7.jpg

Hiện gia đình Đăng Khôi và Thủy Anh đang sinh sống trong căn biệt thự 2 mặt tiền có giá lên đến 2 triệu đô ở TP.HCM. Căn nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và là nơi tụ tập bạn bè, người thân mỗi dịp cuối tuần. Mới đây, Đăng Khôi còn mời các anh tài trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ghé qua nhà để tổ chức tiệc mừng. 

Dù bận bịu với công việc kinh doanh và chăm con nhưng Thủy Anh vẫn đảm nhận vị trí quản lý lịch trình giúp ông xã. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật cùng lời động viên ngọt ngào gửi đến chồng trong thời gian anh quay lại làm nghệ thuật.

page.jpg?width=150Đẹp+
Vợ Đăng Khôi có làn da căng mọng, khỏe đẹp nhờ nguyên tắc chăm sóc ai cũng làm được

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022