Theo Bunshun Online, cặp đôi Yoshitaka (40 tuổi) và vợ là Aki (65 tuổi) gặp nhau tại một quán bar theo phong cách Nhật Bản do Aki điều hành. Vào thời điểm đó, Yoshitaka đã ly hôn. Anh bị thu hút bởi vẻ đẹp trưởng thành của Aki và yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Yoshitaka chia sẻ với truyền thông: “Sau khi nói chuyện với nhau, chúng tôi nhận ra cả hai đều đổ vỡ hôn nhân và nuôi con một mình. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng có nhiều sở thích chung”.

Sau một thời gian tìm hiểu, họ chính thức yêu nhau. Aki luôn lo lắng về mối quan hệ này vì lúc mới quen nhau, Aki nói dối mình mới 44 tuổi, sợ rằng bạn trai sẽ rời đi nếu biết tuổi thật của mình.

Nhờ tính tình vui vẻ và thói quen chăm sóc da tốt, Aki vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp. Yoshitaka tin rằng khoảng cách tuổi tác của họ nhiều nhất là 15 năm, nhưng trên thực tế, người yêu lớn hơn anh 25 tuổi.

ket-hon-1.jpgYoshitaka hẹn hò với Aki trong 7 năm nhưng không hề biết tuổi thật của bạn gái. (Ảnh: QQ.com)

Aki đã nhiều lần cố gắng tạo cơ hội cho bạn trai phát hiện tuổi thật của mình: “Tôi để hộ chiếu và thẻ bảo hiểm trên bàn, hy vọng anh ấy sẽ để ý”. Nhưng Yoshitaka chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở cô cất tài liệu đi cho an toàn, phớt lờ những lời gợi ý của bạn gái.

Sau 7 năm bên nhau, họ quyết định kết hôn và Aki đã tiết lộ tuổi thật của mình với vị hôn phu vào đêm trước đám cưới. Mặc dù ban đầu có chút ngạc nhiên, Yoshitaka nói: "Tôi không quan tâm đến tuổi thật của Aki. Điều quan trọng là tại sao cô ấy không nói với tôi sớm hơn mà phải sống trong lo lắng lâu như vậy".

Sau khi kết hôn, họ nghỉ việc và đi du lịch khắp Nhật Bản. Hiện tại, họ điều hành một cửa hàng dịch vụ vệ sinh máy điều hòa trực tuyến và chia sẻ những câu chuyện hàng ngày trên YouTube. Kênh YouTube của họ có 18.000 người theo dõi.

Aki lo lắng rằng Nhật Bản vẫn còn định kiến ​​với những cặp đôi mà phụ nữ lớn tuổi hơn. “Những người đàn ông lớn tuổi có thể tự hào khoe vợ mình trẻ trung và xinh đẹp, nhưng phụ nữ lớn tuổi hơn chồng thường ngại tiết lộ mối quan hệ của mình với người khác", Aki nói, nhưng vẫn nhấn mạnh rằng tình yêu đích thực điều quan trọng nhất.

ket-hon-2.jpgNhờ tính tình vui vẻ và thói quen chăm sóc da tốt, Aki vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp. (Ảnh: QQ.com)

ket-hon-3.jpgCặp đôi thường đi du lịch khắp Nhật Bản. (Ảnh: QQ.com)

Câu chuyện của cặp đôi này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng; nhiều người dành lời khen cho sự trẻ trung khó tin của Aki: "Tình yêu có thể khiến mọi người bỏ qua khoảng cách tuổi tác. Chúc hai người luôn hạnh phúc"; “Aki lớn tuổi hơn mẹ tôi, nhưng trông cô ấy còn trẻ hơn cả tôi nữa”...

ban-gai.jpg?width=150Yêu
Bạn gái kém 14 tuổi của anh trai khiến tôi và mẹ ngán ngẩm

Theo VTCnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022