Ngày 5/8 vừa qua, Jisoo (BLACKPINK) đã có dịp tham dự sự kiện công chiếu VIP bộ phim Victory của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hyeri. Bên cạnh khoảnh khắc tương tác bỗng viral giữa cô và nam thần Byeon Woo Seok (Cõng Anh Mà Chạy), cả visual lẫn thời trang của chị cả BLACKPINK trong lần xuất hiện này đều nhận được nhiều lời khen từ netizen.

jjs.png

Cụ thể, cô nàng phối vô cùng đơn giản 1 chiếc áo không tay màu đen và quần bò ống rộng Dior, để tóc xõa tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng. Có thể thấy, dù không mix cầu kỳ nhưng Jisoo vẫn trông vô cùng nổi bật trong chiếc áo đen, đây cũng là màu sắc thường xuyên được cô nàng chọn nhất trong cả các dịp quan trọng lẫn thời trang đời thường. Hãy cùng điểm qua các outfit đen ấn tượng của main visual BLACKPINK nhé!

jjs1.png

jjs2.png

Jisoo chọn màu đen cả trong các outift cá tính lẫn "bánh bèo". Cô nàng thường xuyên áp dụng công thức áo đen kết hợp với chân váy, quần màu sắc tươi sáng cùng phụ kiện tông đen. Đen cũng là màu sắc khá an toàn nên có thể dễ phối với nhiều kiểu dáng bottom khác nhau.

jjs4.png

jjs5.jpg

Jisoo và váy đen mới chính là "định mệnh" của nhau. Nữ idol nhiều lần gây "bùng nổ visual" dẫu chỉ cần diện 1 chiếc váy đen đơn giản. Cơ bản là màu sắc này khá hợp với "vibe" tiểu thư, thanh lịch, sang trọng của chị cả BLACKPINK nên mới tôn bật lên được khí chất của cô nàng đến vậy.

jjs5.png

Bên cạnh vẻ ngoài trưởng thành, nữ tính trong những chiếc váy, cả các set đen mang hơi thở thanh xuân vườn trường trẻ trung cũng không làm khó được Jisoo. Những kiểu đồ bộ thế này cũng rất đáng để nàng đầu tư bởi chị em có thể tách set và phối cùng nhiều item khác nhau.

jjs6.png

Không chỉ mặc mãi đồ đen trơn có thể bị nhàm chán, Jisoo cực mê các họa tiết kẻ đen trắng. Hai màu sắc này thường xuyên được nữ idol ứng dụng nhất trong các outfit thường ngày. Phải công nhận chỉ "add" họa tiết cơ bản thôi cũng đủ làm bộ đồ thêm điểm nhấn ấn tượng.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hé lộ tạo hình của Jisoo (BLACKPINK) trong phim mới, visual sáng bừng khung hình

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022