Có nhiều cáchphối đồ giúp tôn dáng cao ráo hơn. Ngoài ra, việc kết hợp trang phục khéo léo cũng giúp các nàng ghi điểm ở sự trẻ trung, thanh lịch. Khi xây dựng phong cách công sở, đừng bỏ qua 5 công thức "thần thánh" này nhé.

Áo blouse và chân váy suông

Áo blouse và chân váy đều là những món thời trang đậm chất nữ tính, giúp nàng có được bộ trang phục dịu dàng, thanh lịch. Các nàng nên ưu tiên phiên bản chân váy suông. Ngoài ra, thao tác sơ vin cũng rất cần thiết để tạo cảm giác vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn. Bên cạnh mẫu chân váy suông mang tông màu đen mà có thể chọn màu pastel để thêm phần trẻ trung. 

mix-do1-0757.jpg

Áo blouse và chân váy đều là những món thời trang đậm chất nữ tính, giúp nàng có được bộ trang phục dịu dàng, thanh lịch

Áo sơ mi và quần short đứng dáng

Quần short đứng dáng là lựa chọn được nàng công sở hiện đại rất yêu thích. Khi mặc cùng áo sơ mi sẽ đảm bảo cho nàng công sở vẻ ngoài thanh lịch. Ngoài ra, công thức này còn tôn dáng tối ưu, nhất là khi tô điểm thêm một chiếc thắt lưng da.

Áo sơ mi và quần short sẽ mang đến nét tươi trẻ, năng động cho người mặc, nàng công sở càng có thêm lý do để áp dụng công thức này thường xuyên hơn.

mix-do4-0757.jpg

Quần short đứng dáng là lựa chọn được nàng công sở hiện đại rất yêu thích.

Váy liền nhấn eo

Váy liền là món thời trang không thể thiếu nhưng cần chọn mẫu phù hợp với nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Thay vì diện thiết kế váy suông rộng có thể khiến vóc dáng trở nên to ngang và thấp đi, chị em nên chọn váy liền nhấn eo vừa hack dáng vừa thanh lịch. 

Các mẫu váy liền hợp xu hướng thời trang 2024 bao gồm váy màu pastel, váy cổ chữ V, váy sơ mi hay váy cổ vuông sang trọng, yêu kiều.

mix-do5-0757.jpg

Váy liền là món thời trang không thể thiếu nhưng cần chọn mẫu phù hợp với nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Áo công sở và chân váy ngắn

Chân váy ngắn là món thời trang rất trẻ trung và ngọt ngào. Có thể diện chân váy ngắn tới công sở, miễn là ưu tiên thiết kế dáng suông trang nhã, kết hợp chân váy ngắn dáng suông với áo sơ mi hoặc áo blouse, rồi sơ vin gọn gàng. Đảm bảo vẻ ngoài của chị em sẽ càng thêm tươi trẻ.

mix-do3-0757.jpg

Chân váy ngắn là món thời trang rất trẻ trung và ngọt ngào.

Áo sơ mi và quần âu

Sơ mi và quần âu là những món đồ đặc trưng của chốn công sở. Hai món thời trang đứng dáng này sẽ đem đến nét thanh lịch, chỉn chu cho người mặc. Dù có chiều cao hạn chế nàng vẫn hoàn toàn có thể chinh phục một cách dễ dàng. Mách nàng tuyệt chiêu hack dáng đó là sơ vin gọn gàng, rồi hoàn thiện outfit bằng một đôi giày nịnh chân như giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót quai mảnh hoặc giày slingback. Nên ưu tiên quần âu dài đến mắt cá chân, có đường ly giữa.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022