Khi xây dựng phong cách thời trang có vô vàn các món thời trang giúp trẻ hóa phong cách khi đi mua sắm. Tuy nhiên, không phải món đồ nào cũng đáng đầu tư. Có 4 món đồ mà phụ nữ trên 40 tuổi nên tránh xa nếu không muốn mất phong độ mặc đẹp.

Chân váy ngắn bồng xòe

Chân váy ngắn nói chung luôn được yêu thích nhưng các quý cô vẫn cần lựa chọn khéo léo khi mua sắm chân váy ngắn. Các phiên bản chân váy ngắn bồng xòe khá ngọt ngào nhưng lại "lệch pha" so với độ tuổi ngoài 40. Thay vào đó hãy lựa chọn các thiết kế tinh giản, chẳng hạn như chân váy ngắn suông, chân váy ngắn chữ A có độ xòe nhẹ. Màu sắc của chân váy ngắn cũng nên là những tông màu nhã nhặn như đen, trắng, be. Các quý cô kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn, giày màu be, sandal cao gót quai mảnh.

mon-do-0749.jpg

Chân váy ngắn nói chung luôn được yêu thích nhưng các quý cô vẫn cần lựa chọn khéo léo khi mua sắm chân váy ngắn.

Váy kẻ caro

Váy kẻ caro là món thời trang trẻ trung nhưng cần cân nhắc kỹ khi mua sắm mẫu váy này bởi khi mặc lên, vẻ ngoài dễ trở thành "cưa sừng làm nghé".

Có nhiều mẫu váy họa tiết đáng sắm hơn váy kẻ caro, đó là váy chấm bi, váy hoa nhí… Ngoài ra, các quý cô trên 40 tuổi có thể ưu tiên váy trơn màu pastel hoặc váy đỏ để tươi mới hơn.

mon-do2-0750.jpg

Váy kẻ caro là món thời trang trẻ trung nhưng cần cân nhắc kỹ khi mua sắm mẫu váy này

Áo quá diêm dúa

Những mẫu áo tay bồng to, nhiều chi tiết bèo nhún vừa luộm thuộm vừa sến sẩm. Bên cạnh đó, áo diêm dúa và cồng kềnh dễ tạo cảm giác vóc dáng to ngang. Các nàng nên chọn áo sơ mi oversized, áo dệt kim cổ tròn, cổ tim hoặc áo blouse tay bồng nhẹ. Các lựa chọn này không chỉ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, sành điệu mà còn đảm bảo cho người diện sự tinh tế.

mon-do3-0751.jpg

Những mẫu áo tay bồng to, nhiều chi tiết bèo nhún vừa luộm thuộm vừa sến sẩm.

Áo baby tee

Áo baby tee đã tạo nên một cơn sốt nhưng nó chỉ phù hợp với các cô nàng đôi mươi. Dù có thể giúp phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi mới trở nên sành điệu nhưng không thực sự phù hợp. Item này cũng khó phối đồ, đồng thời khá kén dáng người mặc.

mon-do4-0752.jpg

Áo baby tee đã tạo nên một cơn sốt nhưng nó chỉ phù hợp với các cô nàng đôi mươi.

Các chị em vẫn nên ưu tiên các mẫu áo thun cơ bản. Lựa chọn này giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, năng động hơn và đảm bảo sự thanh lịch cho phong cách. Kết hợp áo thun cơ bản với quần âu, quần jeans ống đứng là chuẩn bài sành điệu. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022