Quần jeans được coi là một trong những mẫu quần dài cơ bản đ dạo phố, đi du lịch, thậm chí là mặc tới công sở. Quần jeans đem lại nét trẻ trung và bụi bặm cho phong cách, đồng thời không khó để phối đồ.  Sau đây là 4 mẫu quần jeans không chỉ chuẩn mốt mà còn giúp chân gọn gàng hơn các chị em nên tham khảo. 

Quần jeans ống loe

Quần jeans ống loe vừa sành điệu vừa mang đến sự nổi bật, sang trọng hơn cho người mặc. Với thiết kế ôm nhẹ phần đùi và loe dần về phía gấu, mẫu quần jeans này sẽ "hack" chân thon dài. Các nàng có thể kết hợp quần jeans ống loe với áo thun, áo blouse tay bồng hoặc áo dệt kim để có được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng.

mau-quan3-0822.jpg

Với thiết kế ôm nhẹ phần đùi và loe dần về phía gấu, mẫu quần jeans này sẽ "hack" chân thon dài.

Quần jeans ống rộng

Qần jeans ống rộng là một trong những món thời trang "phủ sóng" nhiều nhất mùa hè, che nhược điểm, gần như nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Với nét "cool ngầu" sẵn có, quần jeans ống rộng sẽ giúp vẻ ngoài sang chảnh và hack dáng hơn rất nhiều. Các nàng nên sơ vin khi diện quần jeans ống rộng vì thao tác này giúp tôn dáng tối ưu, tăng sự chỉn chu, sang xịn mịn cho outfit. 

mau-quan4-0822.jpg

Qần jeans ống rộng là một trong những món thời trang "phủ sóng" nhiều nhất mùa hè, che nhược điểm, gần như nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng không bó sát nên giúp che nhược điểm hiệu quả. Ngoài ra, quần jeans ống đứng vẫn có sự gọn gàng, từ đó tạo hiệu ứng chân thon hơn. Chị em nên chọn thiết kế dài trên mắt cá chân để giúp vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát. Quần jeans ống đứng kết hợp ăn ý với áo thun đơn giản, áo sơ mi oversized, áo blouse nữ tính... đảm bảo phong cách thanh lịch. 

mau-quan1-0822.jpg

Quần jeans ống đứng kết hợp ăn ý với áo thun đơn giản, áo sơ mi oversized, áo blouse nữ tính... đảm bảo phong cách thanh lịch.

Quần jeans đen

Với quần jeans đén, đôi chân của bạn trông sẽ thon thả hơn. Ngoài ra quần jeans đen còn toát lên nét thanh lịch, trang nhã. Các nàng có thể kết hợp với áo blouse hoặc áo sơ mi đứng dáng, rồi sơ vin gọn gàng. Muốn có vẻ ngoài nổi bật hơn, chị em hãy phối quần jeans đen với áo mang tông màu đỏ, áo kẻ ngang. Để khoe eo thì đừng bỏ qua mẫu áo crop top quyến rũ, năng động.

mau-quan2-0822.jpg

Muốn có vẻ ngoài nổi bật hơn, chị em hãy phối quần jeans đen với áo mang tông màu đỏ, áo kẻ ngang.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022