Nếu như chân váy dài phù hợp với môi trường công sở thì chân váy ngắn lại là lựa chọn hoàn hảo để chị em diện xuống phố. Mẫu chân váy này ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Ngoài ra, chân váy ngắn còn tôn dáng cao ráo, thanh thoát hơn.

Có rất nhiều cách phối đồ sành điệu với chân váy ngắn và để mặc đẹp trong kỳ nghỉ lễ sắp tới, chị em nên tham khảo 10 công thức sau đây:

g.jpg

Trang phục màu đỏ vẫn chưa hề lỗi mốt, do đó, chị em nên tham khảo set đồ trên. Sự kết hợp giữa áo màu đỏ và chân váy ngắn màu be đã tạo nên bộ trang phục hài hòa, trẻ trung. Chiếc thắt lưng da mảnh giúp nâng tầm vẻ sang trọng của tổng thể outfit.

g1.jpg

Yêu thích phong cách nữ tính và yêu kiều, chị em nên tham khảo công thức gồm áo blouse tay bồng, chân váy ngắn màu trắng và giày cao gót mũi nhọn. Công thức trên ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng và tôn dáng tối ưu. Chiếc vòng cổ ngọc trai ăn nhập hoàn hảo với outfit, giúp bộ cánh thêm long lanh.

g2.jpg

Set áo blouse cổ vuông màu xanh pastel và chân váy ngắn màu đen không chỉ có sự nữ tính, sang trọng mà còn "hack" tuổi hiệu quả. Bên cạnh trang sức ngọc trai, chị em có thể áp dụng kiểu tóc buộc nửa để vẻ ngoài thêm cuốn hút.

g3.jpg

Mẫu áo cổ vuông tôn lên nét nữ tính của người mặc. Khi kết hợp mẫu áo này với chân váy ngắn dáng xòe, vẻ nữ tính và ngọt ngào sẽ được nhân đôi. Thay vì chọn những đôi giày đứng dáng, chị em nên ưu tiên sandal phóng khoáng để hoàn thiện bộ cánh năng động.

g4.jpg

Áo màu tím pastel sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm tươi tắn, nổi bật. Để chinh phục được mẫu áo này, chị em hãy kết hợp cùng chân váy ngắn, sandal và túi xách cùng tông màu đen. Như vậy, các nàng sẽ hoàn thiện được bộ trang phục hài hòa, ưng mắt chứ không trở nên "sến sẩm".

g5.jpg

Áo blouse cổ nơ buộc là "bảo chứng" cho vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều. Vì mẫu áo này đã nổi bật, chị em chỉ cần kết hợp cùng chân váy đen và sơ vin gọn gàng là có được bộ cánh hút mắt, tinh tế. Đôi sandal quai ngang cộng thêm điểm thanh lịch cho bộ đồ và giúp tôn dáng tối ưu.

g7.jpg

Trẻ trung và hiện đại là những ưu điểm của set đồ gồm áo tank top đen kết hợp cùng chân váy màu be. Chị em nên sơ vin và đi giày mule cao gót, như vậy, vóc dáng sẽ được "hack" tối ưu, tổng thể trang phục thêm phần tinh tế.

g8.jpg

Công thức áo blouse tay bồng và chân váy viền đăng ten mang đậm chất nữ tính. Công thức này sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm nổi bật, lên hình "sống ảo" cũng rất cuốn hút. Đôi sandal cao gót quai mảnh mang đến hiệu quả kéo chân dài miên man và tôn dáng cao ráo hơn.

g9.jpg

Muốn có vẻ ngoài trẻ trung và năng động trong nháy mắt, chị em hãy tham khảo công thức gồm áo thun in chữ kết hợp với chân váy xanh pastel. Bộ cánh trên có sự hài hòa chứ không tạo cảm giác "sến sẩm". Các mẫu giày phù hợp với bộ đồ bao gồm sneaker trắng, sandal quai mảnh hoặc giày búp bê gắn nơ.

g10.jpg

Bộ đôi áo sơ mi hồng pastel và chân váy ngắn denim sẽ mang đến hiệu quả "hack" tuổi cho người diện. Set đồ trông nổi bật hơn nhờ chiếc áo quàng vai màu hồng đậm. Muốn trẻ hóa phong cách, chị em nên tham khảo công thức sành điệu, bắt mắt trên.

 

page.jpg?width=150Đẹp+
5 kiểu chân váy mùa thu trẻ trung, dễ phối đồ

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022