Phương Anh Đào hé lộ bí kíp để có thần thái rạng rỡ, mái tóc bóng mượt

Là người đẹp bận rộn, nhưng Khánh Vy đã phải thốt lên khâm phục, hỏi ngay bí quyết để "bắt gọn" vẻ rạng rỡ và thần thái đầy sức sống của Phương Anh Đào trước lịch đóng phim dày đặc.

image003-1721118765584315299049.jpg

Phương Anh Đào "mách nhỏ" bí quyết nuôi dưỡng sắc vóc từ trong ra ngoài cho Khánh Vy

Thì ra ngọc nữ Phương Anh Đào có ba bí quyết riêng để bản thân luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống trước ống kính: chế độ ăn uống giàu dưỡng chất, không bỏ bữa; thói quen tập luyện và đặc biệt là trân quý vẻ đẹp tự nhiên của chính mình. Theo Phương Anh Đào, khi người phụ nữ tự tin thì vẻ đẹp sẽ toát ra thần thái rạng rỡ. Bên cạnh đó, diễn viên còn quan tâm đặc biệt cho mái tóc và làn da.

Khánh Vy được Phương Anh Đào chia sẻ cách ủ tóc tại gia hiệu quả chỉ trong 30 phút bằng cách thoa trực tiếp dầu ô liu lên tóc để mái tóc luôn bóng khỏe, suôn mượt. Đặc biệt, dầu ô liu Olivoilà còn là "bảo bối ngày hè" khi trộn cùng sữa tắm giúp làm dịu làn da sau những ngày "phơi" mình dưới nắng.

Vừa có thể ăn, uống, làm đẹp da, tóc nên sau thời gian tìm hiểu ngọc nữ quyết định "kết thân" với nhãn hiệu dầu ô liu Olivoilà "sương sương 10 năm" nay. "Tình bạn" giúp cô nàng thoải mái "thiên biến vạn hóa" hàng loạt công thức ăn uống, làm đẹp để cơ thể khỏe đẹp hơn mỗi ngày. "Hành trình tạo ra phiên bản tốt hơn mỗi ngày không khó nhưng phải có cách" - Phương Anh Đào chia sẻ.

Trợ thủ đắc lực để Kỳ Duyên sẵn sàng tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc

Gõ cửa nhà Kỳ Duyên, Khánh Vy lĩnh hội thêm quy tắc để có vòng eo chuẩn và thân hình cân đối. Yếu tố tiên quyết để "đẹp hơn mỗi ngày" được Hoa hậu Việt Nam, siêu mẫu Kỳ Duyên truyền cảm hứng cho phụ nữ là kỷ luật với bản thân trong việc tập luyện và ăn uống. Nếu bận rộn không đến được phòng tập, hãy dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày cho một số động tác cơ bản. Bạn sẽ có được cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.

"Sau khi tập, đó là lúc mình đẹp nhất", Kỳ Duyên chia sẻ. Về chế độ ăn uống, nàng hậu thường ăn nhạt và không ăn những đồ chứa chất béo xấu, thay vì dùng dầu ăn thông thường, cô sử dụng dầu ô liu để làm salad và chế biến.

Kỳ Duyên cũng khuyên vào mỗi sáng, uống một cốc nước ấm pha loãng với chanh và một muỗng dầu ô liu sẽ giúp các chị em duy trì vóc dáng cũng như sở hữu làn da mịn màng. Thói quen nhỏ này còn là một trong những bí quyết giúp Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng nhan sắc, tỏa sáng để chinh phục giấc mơ lớn - đại diện nhan sắc Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2024.

image005-17211187854421529225535.jpg

Dầu ô liu Olivoilà là trợ thủ đắc lực giúp Kỳ Duyên nuột dáng sáng da

Khánh Vy và Kỳ Duyên còn có màn đối đáp để tìm ra được loại dầu ô liu chất lượng.Olivoilà là nhãn hiệu "chiến thắng" bởi có xuất xứ từ Tây Ban Nha, một trong những nơi sản xuất dầu ô liu cao cấp hàng đầu thế giới và mang những ưu điểm vượt trội như hàm lượng polyphenol cao có tác dụng chống oxy hóa, bổ sung các loại vitamin A, E, K tự nhiên tốt cho tim mạch, sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ.

Thói quen nhỏ giúp Thùy Tiên "chạm" đến phiên bản đẹp hơn của chính mình

Hoa hậu Thùy Tiên - người đẹp chinh phục trái tim hàng triệu người với nhan sắc rạng rỡ, thần thái tự tin và là nguồn cảm hứng cho nhiều người trong hành trình đẹp hơn mỗi ngày. Không quá gò ép bản thân theo khuôn khổ, chia sẻ với Khánh Vy, nàng hậu có những thói quen nhỏ nhưng có tác dụng "F5" bản thân rất lớn. Vì không ăn được rau xanh, nàng hậu chọn uống sinh tố thêm dầu ô liu để tăng vị giác, bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra, Thùy Tiên luôn duy trì thói quen trộn một ít dầu ô liu vào sữa tắm, mặt nạ để có được làn da mịn màng căng bóng và vóc dáng chuẩn.

image007-1721118805116452359883.png

Khánh Vy học tập thói quen sử dụng dầu ô liu của Thùy Tiên trên hành trình đẹp hơn mỗi ngày

Hoa hậu Thùy Tiên tâm đắc với quan điểm về cái đẹp của nhãn hàng dầu ô liu Olivoilà: "Healthy is the new sexy" - nghĩa là ‘sự khỏe mạnh chính là một khái niệm mới về sự gợi cảm’. Với nàng hậu, sức khỏe bên trong là cội nguồn của cái đẹp nên cần đầu tư, chăm sóc sức khỏe từ bên trong bằng những hành động nhỏ như lựa chọn thực phẩm có nguyên liệu tốt để nạp vào cơ thể mỗi ngày. "Mình luôn muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp để truyền cảm hứng cho phụ nữ thêm tự tin và từ đó chăm sóc cuộc sống của mình tốt hơn" - Thùy Tiên cho biết.

Dầu ô liu Olivoilà không chỉ đồng hành cùng ba nàng ngọc nữ mà còn là bí quyết giúp nhiều chị em tỏa sáng hơn mỗi ngày. Dầu ô liu Olivoilà không chỉ tốt cho sức khỏe từ bên trong mà còn có thể chăm sóc hiệu quả từ bên ngoài, đặc biệt là làn da và mái tóc.

Học hỏi bí quyết của các ngọc nữ và "kết thân" ngay với dầu ô liu Olivoilà để tạo ra hành trình đẹp hơn mỗi ngày, bạn nhé!

Thông tin doanh nghiệp: Công ty TNHH CALOFIC

Địa chỉ: Khu công nghiệp Cái Lân, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022