140 khách VIP có mặt tại Đà Nẵng để thưởng thức show thời trang I Dreamed A Dream của NTK Chung Thanh Phong. Sự kiện thu hút sự quan tâm lớn của khán giả với dàn người đẹp đình đám như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Khả Ngân cùng nhiều cặp đôi như Hoa hậu Khánh Vân và chồng sắp cưới - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang, Midu - Minh Đạt… Tất cả đều diện những thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong.

midu.jpg
Vợ chồng Midu tình tứ đi xem show I Dreamed A Dream

Thảm đỏ gây sốt khi lần đầu tiên, một nhà thiết kế Việt Nam áp dụng công nghệ bullet time trên thảm đỏ show thời trang cao cấp. Để tạo hiệu ứng AI mờ ảo như truyện cổ tích - thông điệp của bộ sưu tập, Chung Thanh Phong sử dụng 150 chiếc máy ảnh, biến thảm đỏ thành một phòng quay hiện đại với những bức ảnh và video kỳ ảo diệu. 

Bullet time là một hiệu ứng đánh lừa thị giác khiến người xem có cảm giác con người và cảnh vật xung quay đều bất động và chỉ có máy quay đang quay vòng quanh chủ thể giống như thời gian đang chậm lại. Hiệu ứng này được áp dụng lần đầu tiên trong phim Ma trận năm 1999, mang lại thành công lớn đến mức thuật ngữ bullet time (viên đạn thời gian) được dùng để chỉ hiệu ứng này đến mãi về sau.

nha_phuong.jpg
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sánh đôi trên thảm đỏ
trang_phap.jpg
Trang Pháp diện thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong

I Dreamed A Dream là show thời trang được Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất từ trước đến nay về khâu thiết kế lẫn cách tổ chức. Mỗi khách mời được nghỉ dưỡng ba ngày hai đêm tại resort năm sao, tặng túi xách và bộ sản phẩm dưỡng da của Hàn Quốc. Nhà thiết kế cho biết anh muốn đem tới những trải nghiệm thời trang đẳng cấp và chu đáo nhất có thể cho khán giả. 

Chung Thanh Phong sinh năm 1988 tại Đà Nẵng, là một trong những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam. Các show gây tiếng vang của anh phải kể tới CTPNo.2, Dear My Princess, I AM What I AM, She's A Goddess… Nhiều sao hạng A trong nước và quốc tế yêu thích và lựa chọn trang phục của Chung Thanh Phong như Phạm Băng Băng, Thái Y Lâm, Katy Perry, Paris Hilton, Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu, hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Minh Hằng, Nhã Phương, ca sĩ Hari Won.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022