"Thực sự rất khó khăn cho cô ấy khi Ben muốn chấm dứt hôn nhân và theo đuổi cuộc sống riêng, bỏ lại cô ấy phía sau", một nguồn tin chia sẻ với tờ People. "J.Lo không muốn ly hôn. Cô ấy muốn tìm hiểu mọi chuyện. Họ yêu nhau và J.Lo không phải kiểu người dễ dàng từ bỏ. Bởi vậy việc chờ đợi gần như là cực hình với cô ấy".

ben1-6524-1724729373.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HgmPv4v4cVDdDNgynso9rQ

Ben Affleck và Jennifer Lopez. Ảnh: GC

Người trong cuộc tiết lộ giọng ca On the Floor có vẻ nhẹ lòng kể từ khi nộp đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles, hôm 20/8. "Gia đình và bạn bè của J.Lo đều đồng ý rằng đó là quyết định đúng đắn. Cô ấy nhận được rất nhiều tình yêu thương và sự ủng hộ. Mọi người đều tin rằng J.Lo sẽ ổn vì cô mạnh mẽ và luôn vượt qua mọi chuyện".

Thời điểm nữ ca sĩ nộp đơn, nguồn tin nói rằng cô không còn lựa chọn nào khác: "Cô ấy đã nỗ lực hàn gắn nhưng Ben không hề có dấu hiệu nào cho thấy anh muốn tiếp tục cuộc hôn nhân. Cô ấy rất thất vọng và buồn".

Trong khi đó, Page Six trích dẫn nguồn tin khác hồi đầu tháng cho biết Jennifer Lopez cảm thấy bẽ mặt và và tức giận vì Ben Affleck từng là người chủ động nối lại tình cảm vào năm 2021 nhưng giờ lại bỏ mặc cô.

Trong đơn ly hôn, J.Lo trích dẫn nguyên nhân chia tay là vì những khác biệt không thể hòa giải. Cô yêu cầu tòa đổi tên cho cô về tên thời con gái, bỏ họ Affleck của chồng. Ngôi sao 55 tuổi cũng đề nghị cả hai không phải trợ cấp cho nhau sau ly hôn.

Từ hôm đệ đơn, J.Lo không xuất hiện trước công chúng. Trong khi đó, Ben Affleck được trông thấy khắp nơi ở Los Angeles và có tâm trạng vui vẻ. Cuối tuần qua, anh được chụp ảnh cười tươi bên ngoài ngôi nhà đi thuê khi nhận đồ ăn. Tài tử cũng dành thời gian đi ăn kem với các con, đi ăn trưa ở nhà hàng với vợ chồng bạn thân - tài tử Matt Damon.

ben2-5289-1724729373.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LcrPEmuCzdAR6U7bxbwv0g

Ben Affleck cười tươi khi nhận đồ ăn giao đến nhà hôm 24/8. Ảnh: X17

Ben Affleck gần đây cũng vướng tin đồn thường xuyên đi chơi với nữ diễn viên Kick Kennedy - con gái chính trị gia Robert F. Kennedy Jr. (cháu họ cố Tổng thống John F. Kennedy). Nguồn tin chia sẻ trên Page Six, tài tử 52 tuổi và người đẹp 36 tuổi gặp gỡ tại nhà hàng ở khách sạn Beverly Hills cùng một số nơi khác.

Hiện, mối quan hệ của Ben với tiểu thư nhà Kennedy chưa rõ ràng. Trong khi tờ E!News trích dẫn nguồn tin cho biết họ chỉ là bạn bè quen biết, nguồn tin khác tiết lộ trên tờ Dailymail rằng hai người từng có thời gian ngắn hẹn hò vào thời điểm trước khi Ben quay lại với Jennifer Lopez năm 2021. Về việc Ben gặp gỡ với Kick Kennedy trong thời gian giải quyết ly hôn với J.Lo, nguồn tin nói: "Bạn bè của Kick thấy thú vị là ngay sau khi cuộc ly hôn này xảy ra, Ben đột nhiên lại đi chơi với một cô gái cũ từ gia đình hoàng tộc. Kick nghĩ Ben thông minh và rất hợp với phong cách của cô ấy nhưng lại kín tiếng vì không muốn bị coi là người thứ ba".

Đại diện của nam diễn viên Batman và Kick Kennedy đều từ chối bình luận về thông tin này.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022