Từ Hy Viên và chồng đưa hai con sang Hàn Quốc du lịch. Trong một số hình ảnh được người qua đường chụp và đăng trên Weibo, Từ Hy Viên mặc đơn giản, tóc buộc hai bên, gương mặt trang điểm nhẹ. Cô và chồng song hành hai đứa trẻ. Thi thoảng, bé gái trò chuyện với với bố dượng, cử chỉ gần gũi.

1q-6016-1721358857.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QARu-RfVr2yjEGwc05vgQw

Từ Hy Viên tại Hàn Quốc hôm 18/7. Ảnh: Weibo

Nhiều người bình luận Từ Hy Viên xuống sắc, gương mặt lộ rõ dấu thời gian. Một số nhận xét từ khi kết hôn với DJ Koo, diễn viên đã thay đổi nhiều. Thời trẻ, cô rất thích mua quần áo hàng hiệu, túi Chanel. Ở nhà cô từng có tới có hai tủ giày lớn. Tuy nhiên, hiện cô rất giản dị. Điều này được cho là vì cô đã chia tay chồng đầu - doanh nhân Uông Tiểu Phi - do đó không đủ tài chính để chạy đua theo thời trang xa xỉ.

Chủ đề "trạng thái của Từ Hy Viên" lọt tìm kiếm nóng, thu hút nhiều người đọc, bày tỏ quan điểm. Đa phần cho rằng sau sóng gió hôn nhân, Từ Hy Viên đã tìm lại được hạnh phúc bình dị, ai nấy chúc phúc cho cô. Một bình luận viết: "Từ Hy Viên đã gần 50 tuổi, sinh con hai lần, sảy thai hai lần và đã kiệt sức cả về thể xác lẫn tinh thần trong nhiều năm. Cô cũng nói mình không theo đuổi phẫu thuật thẩm mỹ. Dưới ánh sáng đó, có lẽ tôi và bạn sẽ trông không khá hơn cô ấy".

2q-4110-1721358857.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4kJqYVfM2RgycM-xYrOwaA

Vợ chồng Từ Hy Viên và các con. Ảnh: Sinchew

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn cuối năm 2021, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Sự việc cô và Uông Tiểu Phi ly hôn gây ồn ào giới giải trí Hoa ngữ hơn một năm qua.

Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo năm 2022. Anh tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ và có thương hiệu thời trang riêng.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022