Nguồn tin tiết lộ trên People, Brad muốn đặt ra nhiều quy tắc hơn cho các con trong khi Angelina có quan điểm để con tự lập: "Trong suốt cuộc hôn nhân, họ có phong cách nuôi dạy con cái rất khác nhau. Brad lớn lên trong khuôn khổ và muốn có nhiều quy tắc hơn cho bọn trẻ. Angie có cách nuôi dạy con khác, rèn các con tự lập và có trách nhiệm với lịch trình ngay từ khi còn nhỏ. Brad và Angie đã bất đồng quan điểm về vấn đề này".

Tuy nhiên theo nguồn tin, cặp sao có chung tầm nhìn về tương lai của con. Họ muốn các con phát triển bằng cách trải nghiệm thế giới trực tiếp chứ không chỉ học từ trường học truyền thống.

a1-8213-1721357797.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5RIHG0JA38-w2kL7E3PFmw

Brad Pitt và Angelina Jolie chụp ảnh với các con trên tạp chí Vogue năm 2015, một năm trước khi ly hôn.

Angelina Jolie và Brad Pitt gắn bó từ năm 2005, kết hôn năm 2014 và ly hôn chỉ hai năm sau đó. "Ông bà Smith" có chung sáu người con (ba con nuôi, ba con ruột), gồm: Maddox 22 tuổi, Pax Thiên 20 tuổi, Zahara 19 tuổi, Shiloh 18 tuổi và cặp song sinh 16 tuổi Knox, Vivienne.

Nguồn tin cho biết những xung đột trong việc nuôi con góp phần vào sự tan vỡ của cặp sao. Mặc dù đã đệ đơn ly dị năm 2016 và kết thúc mối quan hệ vợ chồng năm 2019, họ vẫn đang vướng vào cuộc chiến ly hôn tranh chấp về tài sản và quyền nuôi con.

"Cả hai vẫn thực sự quan tâm đến con cái", nguồn tin khác nói về quá trình ly hôn kéo dài của Angelina Jolie và Brad Pitt.

angelina-1988-1721357797.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vL_MrW0-jfHoPVo1Vbutuw

Angelina Jolie đi thảm đỏ với 5 trong số 6 người con năm 2021. Ảnh: FilmMagic

Sau khi chia tay, Angelina Jolie nhận quyền nuôi cả sáu người con, Brad Pitt được đến thăm. Trong suốt nhiều năm, Brad luôn đấu tranh để giành quyền nuôi con chung với Angelina. Hiện tại, hầu hết những người con của họ đều đã trưởng thành, chỉ có hai con út ở tuổi vị thành niên.

Nhiều thông tin nói rằng các con ngày càng xa lánh Brad Pitt, đặc biệt trong bối cảnh tài tử đang kiện Angelina Jolie, phản đối vợ cũ bán cổ phần trong điền trang chung ở Pháp. Tuần trước, People trích dẫn nguồn tin cho biết Brad và những người con lớn hầu như không liên lạc. Trong khi đó, các con gái của anh lần lượt bỏ họ bố, chỉ giữ họ mẹ.

"Khoảng cách với con cái khiến Brad Pitt rất buồn dù anh vẫn đang hạnh phúc với Ines (bạn gái hiện tại). Brad luôn yêu thương và nhớ các con. Toàn bộ quá trình này thực sự khó khăn với Brad và cả gia đình", nguồn tin nói.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022