Tham gia một chương trình tạp kỹ, Tần Lam cho biết: "Tôi sẽ không làm bạn với người yêu cũ. Dù không hận sâu sắc cũng không cần là bạn bè. Ý thức về ranh giới là điều bắt buộc đối với người lớn và tôi sẽ duy trì một khoảng cách thích hợp ngay từ khi điều này xảy ra".

lam-2-5505-1721704404.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=oimodmWF_5D-l9Fexhn4rw

Tần Lam tham gia show tạp kỹ. Ảnh: Weibo

Diễn viên nói cô rất sợ bị quấy rầy và cũng không muốn làm tổn thương bất cứ ai: "Sau chia tay, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Chúng ta là con gái nên có thể hiểu được điều này: Cần phải nghĩ đến người yêu mới của anh ấy. Tôi không muốn cô ấy cảm thấy phiền lòng". Theo mỹ nhân Trách em sao quá đẹp xinh, điều quan trọng là sau khi chia tay, cả hai phía mong người kia khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc.

Tần Lam nhận được nhiều đồng tình của khán giả với quan điểm này. Một số bình luận diễn viên "thực sự là một người trưởng thành", "Người yêu cũ là sự tồn tại đáng sợ nhất", "Điều cấm kỵ nhất là vẫn dây dưa sau khi chia tay", "Tần Lam là người người phụ nữ tỉnh táo và thực tế"...

Tần Lam thời gian này bận rộn công việc, thường xuyên xuất hiện trong các show truyền hình. Một số nguồn tin cho hay cô đã chia tay "phi công trẻ" Ngụy Đại Huân, cả hai đã không còn xuất hiện bên nhau trong nhiều tháng qua. Trước ồn ào, Tần Lam không phản hồi. Cô vừa đón tiệc sinh nhật tuổi 45 bên bạn bè, người thân.

lam-1-6246-1721704404.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wXehcJrZrNiBlur1P8uhbA

Diễn viên Tần Lam. Ảnh: Weibo

Tần Lam sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí năm 2001, được chú ý sau phim Hoàn Châu cách cách phần 3. Cô được giới chuyên môn, khán giả đánh giá tích cực về diễn xuất qua Phong Vân 2, Sở Hán truyền kỳ, Tân một thoáng mộng mơ... Năm 2018, tên tuổi cô lên tầm cao mới với vai hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hy Công Lược. Cô nhận nhiều lời khen ngợi về cả diễn xuất lẫn nhan sắc trong Trách em quá xinh đẹp, Cô ấy tỏa sáng... Ở tuổi ngoại tứ tuần, cô giữ sắc vóc trẻ đẹp, gợi cảm, khiến nhiều đàn em ngưỡng mộ.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022