Theo Edaily, Hwang Jung Eum và Kim Jong-kyu bị bắt gặp hẹn hò chốn công cộng, không rời mắt khỏi nhau. Sau đó, một số nguồn tin thân cận hé lộ cả hai đã qua lại thân thiết trong khoảng thời gian nữ diễn viên gặp khó khăn, an ủi lẫn nhau.

hwangjungeum.jpg

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên quen thuộc với nhiều phim truyền hình nổi tiếng

Trước sự lan tỏa thông tin, ngày 22/7, công ty quản lý của Hwang Jung Eum đã lên tiếng xác nhận rằng nữ diễn viên và bạn trai đang trong giai đoạn tìm hiểu, tình cảm chớm nở. Tuy nhiên, công ty này không xác nhận Kim Jong Kyu là đối tượng hẹn hò của Hwang Jung Eum.

Hwang Jung Eum hiện 40 tuổi trong khi Kim Jong Kyu kém cô 7 tuổi. Nữ diễn viên ra mắt khán giả trong nhóm nhạc Sugar năm 2002 và sau đó lấn sân diễn xuất. Cô có sự nghiệp diễn xuất thành công với nhiều phim đình đám.

Tuy nhiên, về mặt hôn nhân, Hwang Jung Eum gặp trắc trở. Cô kết hôn cùng vận động viên chơi golf Lee Young Don năm 2016. Cả hai có một con trai năm 2017 và đến 2020 thì cô đệ đơn ly hôn nhưng không công bố lý do. Năm 2021, Hwang Jung Eum nói rằng cô cùng Lee Young Don hòa giải và quyết định quay lại với nhau. Cô sinh thêm một bé trai thứ hai.

Đầu năm 2024, Hwang Jung Eum đệ đơn ly hôn Lee Young Don lần hai và nữ diễn viên chưa công bố thủ tục ly hôn đã hoàn tất hay chưa.

ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Pha tự hủy của chị đẹp Hwang Jung Eum: Ghen tuông quá hóa… bồng bột!

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022