Tờ 163 đưa tin Lâm Tĩnh Ân hiện lang thang tại một công viên gần nhà bố đẻ. Mỗi ngày, cô lân la làm quen với những người đàn ông quanh đó để xin thuốc lá hút, bia uống, gần đây còn xin người qua đường 100 Đài tệ. Cô ở trạng thái đờ đẫn, mệt mỏi, nói những câu vô nghĩa như "Tôi muốn say", "Tôi buồn chán"... Một số người cho cô đồ ăn, đồ uống và trêu chọc, động chạm vào người nhưng cô không phản kháng, thậm chí cười đùa với họ.

Một số nguồn tin cho hay bố Lâm Tĩnh Ân không kiểm soát được con gái. Thi thoảng cô mới về nhà còn đa phần sống vất vưởng ngoài đường, nhiều ngày không tắm gội.

s-7204-1721643531.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2kudfdxnH_uJgmDc6LSKqw

Lâm Tĩnh Ân uống bia rượu, hút thuốc ngoài đường. Ảnh: Weibo

Trên mạng xã hội, nhiều người xót thương Lâm Tĩnh Ân, cho rằng cô gái trẻ có thể bị những kẻ xấu lợi dụng tình dục. Số khác nhận xét rằng cuộc hôn nhân với ông Lý Khôn Thành "đã phá hủy cuộc đời cô gái trẻ". Không ít người trách cô không nghe theo lời bố mẹ, cuối cùng chuốc lấy hậu quả cay đắng.

Theo Sinchew, suốt 10 năm từ khi theo ông Lý Khôn Thành cho đến trước khi ông mất, Lâm Tĩnh Ân thất nghiệp và phải dựa vào chồng. Mọi chi tiêu của cô đều do người chồng lớn tuổi trang trải. Sau khi chồng mất, cô bán nhà của chồng và ở khách sạn đến khi cạn tiền. Khi chồng qua đời, cô suy sụp tinh thần, trầm uất. Năm 2023, cô bị chụp cảnh ngồi cạnh máy rút tiền trong ngân hàng, đôi mắt đờ đẫn.

Ông Lý Khôn Thành sinh năm 1956, là nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan. Ông từng có một vợ và hai con trai trước khi kết đôi với Lâm Tĩnh Ân - kém ông 40 tuổi. Nhạc sĩ mất ngày 8/4/2023 vì ung thư trực tràng.

than-3171-1721643531.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Mm_rmqo7RTIYvrHQWjuAvA

Lâm Tĩnh Ân và ông Lý Khôn Thành. Ảnh: Weibo

Chuyện tình của ông Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng tốn nhiều giấy mực báo chí Đài Loan. Ông Lý là bạn thân với bố Lâm Tĩnh Ân, bén duyên người đẹp và gắn với nhau không rời. Bố Lâm Tĩnh Ân từng đâm đơn kiện, tố cáo Lý Khôn Thành dụ dỗ trẻ vị thành niên nhưng tòa án phán quyết "không đủ bằng chứng". Mối quan hệ ông - cháu kéo dài gần chục năm, bất chấp sự đả kích của truyền thông và dư luận.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022