Theo People, Neymar đón người con thứ ba tên Helena ngày 3/7. Tiền đạo PSG đăng loạt ảnh, giới thiệu con gái trên trang cá nhân hơn 223 triệu người theo dõi.

Sau khi Neymar đăng ảnh con gái, Amanda Kimberlly khoe ảnh của Helena. Trước đó, nữ người mẫu im lặng khi truyền thông đưa tin Kimberlly sắp sinh con cho Neymar.

Ngoài ảnh con gái, Amanda Kimberlly đăng ảnh tiệc mừng con gái mới sinh. "Mừng Helena ra đời, bữa tiệc có nhiều sự yêu thương từ người thân", cô viết.

Neymar-p.jpgNgười mẫu Amanda Kimberlly sinh con gái cho Neymar.

Trên trang cá nhân của Neymar, ngoài bình luận chúc mừng, nhiều khán giả để lại ý kiến tiêu cực, chủ yếu chế nhạo nam cầu thủ.

Helena chào đời chỉ 8 tháng sau khi Neymar đón con gái Mavie vào tháng 10/2023. Hai tháng sau, Bruna Biancardi thông báo chia tay nam cầu thủ.

"Hai con gái cách nhau chỉ 8 tháng, đã ngoại tình còn cố tình để người khác mang thai sao?", "Anh đá bóng có thể giỏi, nhưng lần này xin phép miễn bình luận", "Lần này thì không bênh vực idol được nữa rồi"... người hâm mộ bình luận.

Antifan của Neymar còn chế nhạo việc ba người con của Neymar cùng bố nhưng khác mẹ, mang trẻ em ra làm trò chế nhạo.

Tháng 11/2023, Bruna Biancardi cho biết cô và Neymar đã chia tay sau bốn năm. Người mẫu Brazil thông báo độc thân sau ít ngày Neymar tán tỉnh Aline Farias. Người này công khai tin nhắn nam cầu thủ đòi xem ảnh khỏa thân của cô.

Trước đó hai tháng, Neymar xin lỗi, thừa nhận ngoại tình trong thời gian Bruna mang thai. Lúc đó, truyền thông liên tục đưa tin Neymar tán tỉnh nhiều cô gái, không riêng gì Aline Farias.

"Anh làm điều này vì gia đình. Anh đã phạm sai lầm và sai với em. Anh thấy em chịu đựng nhiều thứ nhưng vẫn muốn bên cạnh anh. Nếu chuyện riêng bị phanh phui thì anh phải công khai xin lỗi. Anh cần em trong cuộc đời", Neymar viết.

Bruna Biancardi là bạn gái lâu năm của Bruna. Cựu sao Barca hẹn hò người mẫu Brazil từ năm 2021. Họ liên tục chia tay, tái hợp cho đến lúc Bruna mang thai bé Mavie.

Neymar có con trai lớn tên Davi Lucca (12 tuổi) với bạn gái cũ Carolina Dantas.

neymar.jpg?width=150Yolo
Neymar có hành động phản cảm khi ở bên con gái và tình cũ xinh đẹp

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022