Tháng 9/2023, Puka "đánh úp" cõi mạng khi thông báo nhận lời cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt. Được biết, cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng trước khi công khai chuyện tình cảm. Đến tháng 11/2023, hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt được tổ chức với sự tham dự của nhiều sao Việt. 

Tối ngày 8/7, Puka đăng ảnh thân mật của Gin Tuấn Kiệt với 1 nhân vật khác được cô gọi là "bé ba". Nữ diễn viên cho biết: "Nghe mấy bạn nói bé ba này dễ thương. Mình cũng thấy dễ thương nữa. Đáng iu quá đi". Trong hình ảnh được chia sẻ, Gin Tuấn Kiệt đang làm động tác "chu mỏ" bên cạnh rapper Negav. 

e5lmengk6g1-oqobypa8lv2-p8azwp99ui3.jpg Puka công khai ảnh thân mật của Gin Tuấn Kiệt bên cạnh "bé ba" Negav. 

Hành động thân thiết của chồng dành cho đồng nghiệp khiến Puka "ghen ra mặt", phải đăng đàn bày tỏ sự bức xúc. Ngay sau khi chia sẻ, dân tình đã không khỏi thích thú, nhiều người còn ủng hộ Puka "giải quyết" ngay và luôn "bé ba" này. Thực chất, đây là trò đùa giữa Gin Tuấn Kiệt và Negav, còn Puka đơn giản chỉ là hưởng ứng theo. Ngoài đời, mối quan hệ của vợ chồng Puka với Negav rất thân thiết. 

c02y8gr5zx1-l00zktdtzp2-ae7yxbw6m03.png Puka - Gin Tuấn Kiệt đã có gần 1 năm về chung nhà. 

Khi được hỏi về những thay đổi sau khi kết hôn, Puka từng chia sẻ: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay.

Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước". 

fk1ldl3ssj1-b4scragahw2-e4b3r1xick3.jpg Cách đây không lâu, Puka vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng khi xuất hiện với gương mặt tròn trịa cùng vòng 2 lùm lùm. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng phủ nhận, cho biết được chồng nuôi khéo. ttpbgv3fza1-gsm99gltv62-x2u9n7pr8v3.jpg Cả hai dành thời gian tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" sau đám cưới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022