Nữ ca sĩ NS Yoon - G đã có khoảng hơn một thập kỷ hoạt động trong giới showbiz Hàn quốc. Cô được công chúng nhớ đến bởi hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và những bài hát bắt tai. Cho đến năm 2021, người đẹp quyết định tiến đến cuộc sống hôn nhân với chồng doanh nhân. Tuy nhiên đối với việc có con, cô lại gặp không ít khó khăn, trắc trở.

NS Yoon - G báo tin vui, netizen mừng thay cho nữ ca sĩ

Trong ngày 8/7 vừa qua, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh phòng sơ sinh chuẩn bị riêng cho con và kèm theo dòng trạng thái: "Xin chào phép màu nhỏ bé! Chào mừng con đến với thế giới này, Ella của mẹ. Cảm ơn con đã đến với bố mẹ". Qua bài viết này, nhiều khán giả suy đoán rằng người đẹp đã hạ sinh con đầu lòng. Bên cạnh đó, theo News1 đưa tin NS Yoon - G đã hạ sinh con gái đầu lòng.

on3qwac8iv1-dhw0ciop112-ilzzedt80q3.pngNhững món đồ nữ ca sĩ chuẩn bị cho con gái đều chứa đựng tình cảm, niềm hạnh phúc. Ảnh: Chụp màn hình 46lwfl07kh1-cdgodrszpy2-9kez5qxb3z3.pngXuyên suốt quá trình mang thai, nữ ca sĩ đều toả ra nguồn năng lượng tích cực. Ảnh: Instagram yunjeekim

Tại thời điểm khi quyết định công khai tin mang thai con đầu lòng vào tháng 4 năm nay, nữ ca sĩ không giấu khỏi sự hạnh phúc vì đã chờ đợi việc có con trong ba năm qua: "Không thể tin được là chúng tôi sẽ sớm gặp con. Tôi vẫn không thể tin được, và tôi dành thời gian hạnh phúc và biết ơn trân trọng từng khoảnh khắc! Xin chân thành cảm ơn những người đã nghe tin và chúc mừng chúng tôi".

Nữ ca sĩ NS Yoon - G có con nhờ thụ tinh ống nghiệm

Trước khi hạ sinh con gái đầu lòng, nữ ca sĩ từng bị sảy thai một lần vào năm ngoái trong một lần khám sức khoẻ tại bệnh viện. Người đẹp không giấu khỏi sự buồn bã khi nhắc đến câu chuyện này: "Tôi đã trải qua cú sốc lớn vào năm ngoái, đó là khi bác sĩ thông báo tôi bị sảy thai. Lúc đó tôi tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe của thai nhi. Bác sĩ im lặng nhìn tôi một lúc lâu, và trái tim tôi như quặn thắt lại".

mu8lzkhqim1-fh733599nl2-mpr4ihqw6h3.pngNữ ca sĩ không giấu khỏi sự đau lòng khi nhắc về chuyện cũ. Ảnh: Sưu tầm aapmi2kpye1-xzyr94709o2-uwityy5gwu3.pngTrước khi mang bầu, nữ ca sĩ luôn làm việc chăm chỉ, hết mình với công việc. Ảnh: Instagram yunjeekim

Vì lần sảy thai đầu tiên, NS Yoon - G trở nên cẩn trọng hơn khi mang thai lần hai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Dù bản thân mang bầu từ tháng 9 năm ngoái, cô lựa chọn chờ đợi khi sức khoẻ ổn định mới quyết định báo tin vui đến giới truyền thông và đông đảo khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022