Sự trở lại của Chị đẹp đạp gió 2024 khiến mạng xã hội bùng nổ với hàng loạt thảo luận về danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình. Bên cạnh sự trở lại của 2 đàn chị trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, chương trình tiếp tục hâm nóng cuộc thi khi công bố những Chị đẹp hoàn toàn mới sẽ góp mặt tại Chị đẹp đạp gió 2024. 5 cái tên đầu tiên gồm có: ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất Minh Hằng; diễn viên Vũ Ngọc Anh; diễn viên Ngọc Phước; diễn viên Đồng Ánh Quỳnh; ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

minh_hang.jpg
Minh Hằng

Tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Minh Hằng được chồng ủng hộ hoàn toàn. Cô chia sẻ thêm, vì ông xã mê chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. “Sau thời gian làm hot mama thì đã đến lúc tôi trở lại. Tôi muốn được học hỏi và giao lưu với các Chị đẹp tham gia chương trình năm nay” – Minh Hằng chia sẻ về động lực tham gia Chị đẹp đạp gió 2024.

Lần sau trở lại này, cô không tránh khỏi áp lực khi đứng chung sân khấu với những nghệ sĩ gạo cội, giàu kinh nghiệm. “Không áp lực là nói dối nhưng bản thân tôi lại rất mong muốn được trên sân khấu với những Chị đẹp lớn hơn nên cảm giác áp lực chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện” – Minh Hằng nói thêm.

Lần quay trở lại này, Minh Hằng đã tự chủ động sắp xếp quỹ thời gian dành cho tổ ấm nhỏ. “Trước khi quyết định tham gia chương trình Hằng đã sắp xếp chuyện gia đình ổn thỏa. Chỉ là giải quyết nỗi nhớ con hằng ngày. Nhưng nghĩ đến việc con sẽ thấy mẹ trên tivi, được tỏa sáng theo cách của mẹ. Hằng nghĩ mọi thứ đều xứng đáng” – cô nói.

vu_ngoc_anh_.jpg
Vũ Ngọc Anh

Trong khi ông xã Cường Seven đang tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Vũ Ngọc Anh cũng ghi danh thi Chị đẹp đạp gió 2024. Vũ Ngọc Anh cho biết, Cường Seven biết cô mong muốn có được cơ hội này và thấy được quá trình cô tập luyện, chuẩn bị cho hành trình Đạp gió. “Anh có sự lo lắng nhất định vì đã có kinh nghiệm tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, biết được sẽ có những khó khăn mà bản thân không ngờ tới. Khi tham gia chương trình, có những điều tưởng chừng bản thân không làm được nhưng buộc phải nỗ lực để làm được, vượt qua. Anh khuyên tôi phải tập luyện thật nhiều để sẵn sàng thực hiện được mọi thử thách chương trình đề ra” – Vũ Ngọc Anh tâm sự. 

dong_anh_quynh_.jpg
Đồng Ánh Quỳnh
ngoc_phuoc.jpg
Ngọc Phước
thieu_bao_tram_.jpg
Thiều Bảo Trâm

Vũ Ngọc Anh nói mang tinh thần chiến binh đến Chị đẹp đạp gió 2024. Cô không coi đây là tinh thần dùng để chiến đấu mà để kết nối, tìm đồng đội và học hỏi để nâng cấp bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật. Trong thời gian vừa qua, Vũ Ngọc Anh không ngừng trau dồi khả năng ca hát và vũ đạo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022