Kể từ sau khi kết hôn, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện cùng chồng trên khán đài trong các giải đấu.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện giản dị trên khán đài

Như thường lệ, mới đây nàng Hậu cùng chồng tới cổ vũ, tiếp lửa cho đội nhà trong các trận đấu. Đỗ Mỹ Linh chăm chú theo dõi các cầu thủ thi đấu trên sân, hồi hộp trong những pha tranh bóng đầy gay cấn.

kx95phmywt1-aduqqpmzoc2-38kohxiqo73.jpg Đỗ Mỹ Linh chăm chú theo dõi trận đấu.

Vẫn như mọi khi, người đẹp lựa chọn phong cách đơn giản, nhẹ nhàng hết mực để xuất hiện bên cạnh chồng ở sân cỏ. Đỗ Mỹ Linh diện trang phục có tông màu basic nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Người đẹp gây ấn tượng tuyệt đối nhờ diện đồ thoạt nhìn không hề cầu kì, trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn tỏa sáng. Trước đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được lời khen với outfit đi xem bóng đá đơn giản, thanh lịch.

ekdrhpvprr1-gxb1zow8l82-dffve1979j3.jpg Người đẹp đi xem bóng đá cùng bố mẹ ruột.

Đỗ Mỹ Linh thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ phụ huynh

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của mẹ ruột nàng Hậu trên khán đài nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trong lần "lên sóng" này, mẹ Đỗ Mỹ Linh mặc trang phục nhẹ nhàng, giản dị. Mẹ ruột của nàng hoa hậu có diện mạo khá trẻ trung. Đỗ Mỹ Linh cũng được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ của mình như làn da, mái tóc, và cả nụ cười duyên dáng.

359yjt5mg41-dr9wm61m7j2-670j7cg0uh3.jpg Nàng hậu thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ.

Cho đến hiện tại, dù đã trưởng thành và tự lập, có được công việc ổn định thì Đỗ Mỹ Linh cho biết, mẹ vẫn là người lo lắng cho cô nàng nhất. Cô không ngại nhỏ to với mẹ từ những vấn đề phức tạp cho đến những câu chuyện đời thường nhất. Từ đó, hai mẹ con lại càng hiểu nhau và thân nhau hơn. 

Đỗ Mỹ Linh đã từng chia sẻ, mẹ vốn là người hoạch định sẵn một con đường êm đềm cho cô bước đi, nhưng việc cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 lại chính là điều mẹ mình không ngờ đến nhất. 

tdye5vudas1-bdba4qhobd2-tgocgmqjtl3.jpg Cô được gia đình quan tâm, lo lắng dù đã là mẹ một con.

Sau khi làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Theo đó, cô thường xuyên cùng chồng tham gia cổ vũ những trận bóng đá trên sân cỏ. Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu Hà thành dù ăn mặc giản dị, kín đáo nhưng vẫn thu hút bao ánh nhìn bởi sắc vóc xinh đẹp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022