Theo Edaily, ngôi nhà mới được đôi vợ chồng mua gồm một tầng hầm và hai tầng nổi tại Pyeongchang-dong, Jongno-gu, Seoul, có tổng diện tích sàn là 330 m2. Lee Hyori sở hữu 3/4 và Lee Sang Soon sở hữu 1/4 giá trị ngôi nhà, nội thất nhà đang được hoàn thiện. Nhiều người nổi tiếng đã sống ở Pyeongchang-dong như diễn viên Choi Soo Jong và Ha Hee Ra, diễn viên Yoo Hae Jin, phát thanh viên Hong Jin Kyung, ca sĩ Yoon Jong Shin...

Trước đó, trả lời truyền thông, Lee Sang Soon cũng cho biết vợ chồng sẽ chuyển về Seoul sống sau thời gian dài ở Jeju. Anh nói với MC Yoo Jae Suk: "Tôi sẽ đến Seoul vào khoảng mùa thu và có kế hoạch biểu diễn ở đó. Thật khó để làm việc nếu cứ ở Jeju, do yêu cầu của việc tập luyện". Anh và vợ - Lee Hyori - đã sống ở Jeju 11 năm, mỗi lần về Seoul, họ phải bắt chuyến bay vài giờ đồng hồ.

444-1597-1724584614.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XN_2OnjVG0slVWQ2SaRQ6w

Vợ chồng Lee Sang Soon và Lee Hyori. Ảnh: Instagram

Lee Sang Soon cho biết sẽ cho thuê ngôi nhà ở Jeju. Anh nói: "Tôi quyết rời đi vì hai vợ chồng muốn làm việc nhiều hơn. Sống ở Jeju tốt nhưng cũng có nhiều khó khăn. Có quá nhiều việc phải làm: Cỏ phải cắt liên tục, chăm sóc cả một bầy chó mèo... Dù sao tôi cảm thấy rất may mắn khi được trải nghiệm cuộc sống như vậy ở nông thôn khi còn trẻ. Khi chuyển về Seoul, tôi mong được gặp gỡ bạn bè và hậu bối trong lĩnh vực âm nhạc, trò chuyện với họ và làm việc cùng nhau".

Lee Hyori sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 1998 với vai trò trưởng nhóm Fin.K.L, thu hút chú ý bởi làn da nâu, phong cách cowboy, nhuộm tóc và xăm mình... Khi nhóm tan rã, Hyori thành công với nhiều bản hit như 10 minutes, U go girl, Hey Mr. Big... Cô được mệnh danh nữ hoàng sexy của showbiz Hàn, được bình chọn là sao nữ gợi cảm nhất Hàn Quốc năm 2007.

Năm 2013, nhạc sĩ Lee Sang Soon và Lee Hyori tổ chức đám cưới nhỏ tại ngôi nhà ở Aewol-eup, đảo Jeju.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022