25-8-diep-bao-ngoc-read-only-17245518674941744379774.jpg

Diệp Bảo Ngọc vai ma nữ Na trong phim Làm giàu với ma - Ảnh: NVCC

Ma nữ Na gặp gỡ với Lanh - con trai của ông Đạo làm nghề mai táng - đang lâm vào đường cùng vì cờ bạc. Ma quyết định sẽ kiếm tiền cho Lanh với mục đích nhờ anh tìm lại con.

Diệp Bảo Ngọc: "Ma nhưng rất là người"

"Ma nữ Na không giống hình ảnh ma thường thấy trong phim. Ma nhưng rất là người luôn. Tình yêu ma nữ với con mình khiến cho tôi đồng cảm vì tôi cũng là người mẹ", Diệp Bảo Ngọc cười vui nói về vai diễn.

Trailer phim Làm giàu với ma

Làm giàu với ma quay xong, chờ ngày chiếu rạp nhưng những ngày này Diệp Bảo Ngọc phải đi vật lý trị liệu chữa cổ bị đau. 

Diệp Bảo Ngọc kể: "Khi đóng cảnh hành động cô hồn giật số, ngày đầu tiên quay tôi bị giập ngón cái, đau không thể diễn được nên đoàn phải tạm nghỉ.

Quay lần hai thì tôi bị trật khớp cổ, phải cấp cứu ở bệnh viện. May chỉ bị chấn thương dây chằng cổ. 

Đến lần quay thứ ba thì cảnh này mới hoàn tất. Bác sĩ dặn phải giữ cổ một thời gian nhưng tôi không làm được. Cổ bị đau lại, phải đi vật lý trị liệu lại".

lam-giau-voi-ma-2-17245707167391944349491.jpg

Diệp Bảo Ngọc trong phim Làm giàu với ma - Ảnh: NVCC

Diệp Bảo Ngọc không phải là tên xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ Việt. Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Người đẹp phụ nữ thời đại năm 2011, Ngọc dấn thân vào nghề diễn viên, tham gia nhiều phim truyền hình như Sức nặng tình thâm, Giông tố cuộc đời, Thần tượng lắm chiêu, Vũ điệu đón xuân, Trại hoa đỏ.

Hiện khán giả gặp cô với vai diễn Ánh Dương trong phim Sống để yêu thương trên THVL1. 

Đó là cô gái nghèo, khao khát đổi đời, nỗ lực thành MC nổi tiếng, có nhiều người hâm mộ và cưới được chồng giàu.

Với phim chiếu rạp, Diệp Bảo Ngọc mới chỉ bén duyên năm 2023 khi tham gia phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh của Lý Hải. Phim này giúp Ngọc đoạt giải Mai vàng ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình.

Ngọc vui vẻ bảo: "Đóng phim cho tôi hóa thân nhiều cuộc đời, từ đó rút ra kinh nghiệm sống. Khi mình yêu thích công việc sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, làm thấy vui chứ chưa bao giờ thấy mệt".

Là một diễn viên tay ngang đến với nghề, Diệp Bảo Ngọc bảo mình luôn trân trọng từng vai diễn.

Tai nạn trong lúc đóng phim cũng thường xảy ra và với cô đó là những trải nghiệm thú vị để khi nhớ lại mình càng yêu nghề hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022