Trải qua nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Hàn quốc, Lee Dong Wook vẫn là nam diễn viên duy trì phong độ đáng ngưỡng mộ và nhận được nhiều sự yêu mến và săn đón nồng nhiệt từ giới truyền thông và khán giả. Dù không thường xuyên tham gia nhiều dự án phim, nhưng mỗi khi anh chàng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ đều làm cho dân tình "đứng ngồi không yên".

Mới đây Lee Dong Wook đã có mặt trong video mới nhất của một kênh YouTube đình đám tại Hàn quốc. Khi được hỏi về hình mẫu bạn gái lý tưởng và dự định trong tương lai, câu trả lời của nam diễn viên khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích ở dưới phần bình luận.

saostar-nnpql9nsoqi9fjnb.jpgNhờ diện mạo điển trai cùng thần thái đầy cuốn hút, Lee Dong Wook luôn là hình mẫu lý tưởng của nhiều hậu bối lẫn khán giả trẻ

Chia sẻ về "tình yêu sét đánh", Lee Dong Wook muốn mọi thứ phải diễn ra tự nhiên: "Tôi luôn nghĩ trong thâm tâm rằng tôi muốn gặp ai đó một cách tự nhiên, và khi tôi ngồi một mình trên máy bay đi công tác, tôi tưởng tượng "Nếu một người phụ nữ như vậy ngồi cạnh tôi...". Đồng thời nam diễn viên khẳng định bản thân ít nhất nên kết hôn trước tuổi 50.

Ngoài ra, anh chàng đặc biệt có thiện cảm với những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn: "Tôi thực sự không có mẫu người lý tưởng về ngoại hình. Tôi nghĩ một người phụ nữ trông đẹp với mái tóc ngắn sẽ hấp dẫn và dễ mến đối với tôi".

saostar-6vj53c8u1jmeyt1j.jpgNếu theo tuổi Hàn Lee Dong Wook năm nay đã 42 tuổi, trước chia sẻ trên nhiều người cho rằng dường như nam diễn viên đã bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ về hôn lễ trong tương laisaostar-han79lcqgk8hg2dc.jpgNam diễn viên khá khép kín và hạn chế chia sẻ về đời tư, anh chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai

Xem thêm: Lynk Lee khoe ảnh tựa như nữ sinh khiến netizen cảm thán: 'Chuẩn bị tốt nghiệp hả chị'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022