Trong lễ cưới của Lee Seung Gi tối 7/4 tại Seoul, diễn viên gạo cội Lee Soon Jae được mời lên phát biểu trước khoảng 700 khách mời. Ông chúc tân lang, tân nương bên nhau trọn đời, còn nhắc nhở họ "yêu một cách mạnh mẽ và tích cực, làm chuyện ấy 5 lần một tuần".

Trước lời chúc "18+" của tiền bối, Lee Seung Gi cười bối rối, lau mồ hôi như thể xấu hổ, trong khi Lee Da In lấy bó hoa che mặt.

Lời chúc của Lee Soon Jae vấp phải bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên đã phát biểu không phù hợp, phản cảm.

sao-2781-1681098166.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=be0DdgjDEZ1ucSv9Nmh83A

Lee Soon Jae phát biểu trong đám cưới của Lee Seung Gi. Ảnh: Nate

Nhận xét của Lee Soon-jae lập tức gây ra phản ứng trên mạng xã hội. Nhiều khán giả chỉ trích phát biểu của Lee Soon-jae tại buổi lễ chính thức là không phù hợp. Một bình luận trên Nate: "Những lời chúc như vậy thật khó nghe và rẻ tiền. Ông ấy có thể nói những lời kém lịch sự trước đám đông 700 con người như vậy sao?". Người khác bình phẩm: "Điều này có thể hiểu được nếu đó là bữa tiệc của những người trưởng thành thân thiết, nhưng chắc chắn trong đám cưới này có những vị khách không quen biết nhau, chẳng hạn như thành viên gia đình, bạn bè, trẻ em ở nhiều độ tuổi. Lời chúc hoàn toàn không phù hợp".

Người khác bảo vệ Lee Soon Jae, cho rằng những lời chúc này hoàn toàn bình thường. Trước sự chỉ trích của khán giả, diễn viên gạo cội im lặng.

sao-11-5136-1681098166.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qNc1IN6GIcmHA-ItcnmbzA

Tài tử gạo cội Lee Soon Jae. Ảnh: Nate

Lee Soon Jae là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, được biết đến với cái tên "ông nội quốc dân" nhờ các vai diễn người lớn tuổi trong gia đình. Tên tuổi Lee Soon Jae ghi dấu qua nhiều phim như Gia đình là số 1, Hoa nở muộn, Điều ba mẹ không kể, Điều cấm kỵ...

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022