Tối ngày 9/4, trên trang cá nhân, diễn viên Kim Đào chia sẻ câu chuyện con trai phải đi cấp cứu khi cả gia đình đang có chuyến du lịch ở Đà Lạt. Kim Đào cho biết trong lúc tìm tiền để thanh toán cho thợ chụp ảnh thì nghe tiếng "bõm", nhìn lên thì thấy như có ai đó vừa rơi xuống nước. Khi lại gần thì cô mới tá hỏa khi biết đó là con trai mình.

saostar-wpz539tv4k0m9d92.jpgHình ảnh gia đình Kim Đào đi du lịch được chụp 2 phút trước khi xảy ra tai nạn

Nữ diễn viên cho biết bé va chạm với một thanh inox trong hồ nên đầu bị một vết thương dài và sâu, máu chảy rất nhiều nên phải nhập viện cấp cứu. "Từ lúc té xuống hồ đến lúc tới bệnh viện, chụp CT rồi vào phòng may vết thương, con không khóc mà cứ liên tục nói: 'Mẹ ơi, con xin lỗi mẹ, con thương mẹ, con xin lỗi mẹ,... làm mình không thể nào nín nổi", Kim Đào nghẹn ngào viết.

Tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại của con, cô chia sẻ rằng bé đã ổn, được khâu 10 mũi và chích uốn ván,... 

saostar-0a6gg56t96lmuhyo.jpgCon trai Kim Đào được khâu 10 mũi, chích uốn ván, tình hình sức khỏe đã ổn

Kim Đào gây chú ý khi làm phụ diễn trong Đấu trường tiếu lâm năm 2016. Thời điểm đó, một người bạn trong đội văn nghệ đã đăng ký thi và nhờ cô diễn phụ, tuy nhiên đến vòng ghi hình, Kim Đào lại được chọn, còn người bạn phải ra về.

Hiện tại, bà mẹ 1 con tham gia nhiều thể loại nghệ thuật, từ phim truyền hình, sitcom, web-drama đến các show hài,... Năm 2021, cô tạo ấn tượng với khán giả trong một web-drama cua Võ Tấn Phát: "Tất cả các kịch bản, tiểu phẩm thi gameshow trước đây của tôi và của Võ Tấn Phát đều do chúng tôi tự viết. Dần dà, chúng tôi hiểu được và nắm bắt nhu cầu của khán giả nên từ năm 2021, tôi và Võ Tấn Phát bắt đầu viết kịch bản cho 1 web-drama. Đó là bộ phim đầu tiên, tôi được mọi người gọi với vai trò biên kịch".

saostar-uff3331mj2a9ufln.jpgKim Đào và Võ Tấn Phát được cho là "cặp trời sinh" giới điện ảnhsaostar-siuza9cgfth260wz.jpgNữ diễn viên từng giành huy chương bạc tại Liên hoan kịch nói toàn quốc năm 2021saostar-hfis6jps9v77qf0p.jpgKim Đào thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân và gia đình lên MXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022