Theo Sohu, sau 7 tháng chống chọi bệnh ung thư trực tràng, Lý Khôn Thành qua đời tại bệnh viện. Nguồn tin cho hay tế bào ung thư của ông đã di căn đến gan và xương.

Con trai ông Lý Khôn Thành xác nhận tin ông qua đời. Bạn gái của ông, Lâm Tĩnh Ân, cũng thông báo tin buồn đến truyền thông. Cô cho biết trong những ngày khi người yêu nằm viện, cô đồng hành, lắng nghe những nguyện vọng cuối đời của ông. Giờ đây, ông "nhắm mắt xuôi tay", cô cũng không có điều gì nuối tiếc.

sao-1-jpeg-8469-1681096048.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fskPeH1i_RVlFJrjRAYmPA

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành và người yêu Lâm Tĩnh Ân. Ảnh: Weibo

Con trai ông Lý Khôn Thành cho biết bố để lại toàn bộ tài sản thừa kế khổng lồ cho bạn gái. Anh cho rằng có lẽ bố cảm thấy kiếp này mình mắc nợ bạn gái quá nhiều nên đã làm như vậy, với hy vọng cô có cuộc sống tốt hơn trong tương lai. Trước bình luận rằng người bố quá nhẫn tâm, không để lại tài sản cho con, người này nói anh không phiền lòng vì anh có khả năng kiếm tiền, tự lo được cho bản thân.

Chuyện tình của ông Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng tốn nhiều giấy mực của báo chí Đài Loan. Ông Lý là bạn thân với bố Lâm Tĩnh Ân, bén duyên người đẹp và gắn với nhau không rời. Bố Lâm Tĩnh Ân từng đâm đơn kiện, tố cáo Lý Khôn Thành dụ dỗ trẻ vị thành niên nhưng không có tác dụng, do tòa án nói "không đủ bằng chứng". Mối quan hệ ông - cháu kéo dài gần chục năm, bất chấp sự đả kích của truyền thông và dư luận.

Ông Lý Khôn thành sinh năm 1956, là nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan. Ông từng có một vợ và hai con trai trước khi kết đôi với Lâm Tĩnh Ân.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022