Năm 2012, Hà Tăng bất ngờ thông báo tạm ngưng hoạt động để lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân Louis Nguyễn. Trải qua hơn 1 thập kỉ, cô hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cùng chồng và 3 nhóc tỳ. Là người kín tiếng, thế nên Hà Tăng rất hiếm hoi chia sẻ hình ảnh diện mạo của các con lên mạng xã hội. 

Sáng ngày 10/4, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đăng tải loạt ảnh đi thả diều cùng ái nữ Chloe Nguyễn kèm dòng trạng thái: "Mẹ và con gái và cái con diều trầy trật cả buổi chạy đủ kiểu vẫn không chịu bay". Đặc biệt hơn, trong những hình ảnh được chia sẻ, ái nữ nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn gây chú ý khi sở hữu chiều cao nổi bật, vóc dáng mảnh mai khi mới gần 6 tuổi. Với những điều này, tin rằng trong tương lai, nhóc tỳ cũng sẽ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, lượng người hâm mộ lớn, không kém cạnh bố mẹ. 

saostar-a5i0b9x75fqa82b2.jpgÁi nữ nhà Hà Tăng sở hữu chiều cao nổi bật, thân hình mảnh mai saostar-abfmdca18s2nzbya.jpgNhóc tỳ được mẹ cho tiếp xúc với những trò chơi dân gian từ nhỏ saostar-upuwb6jb0f9thmg6.jpg

Chloe Nguyễn là nhóc tỳ thứ 2 của Hà Tăng và Louis Nguyễn. Ái nữ sinh năm 2017, bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, con gái nhà Hà Tăng khiến dân tình "tan chảy" bởi những câu nói tình cảm dành cho ba mẹ và khả năng nói Tiếng Anh lưu loát mình. 

saostar-abtoib43sh5vexvc.jpegsaostar-a11t92qfgnjxfpmf.jpegChloe Nguyễn từng gây chú ý bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát saostar-hfapg4ygz82pr5o3.pngsaostar-l7py2bgtylokqk7w.pngsaostar-2rf4te5e8csp3teg.jpegSau gần 1 thập kỉ về chung 1 nhà, Hà Tăng và ông xã doanh nhân đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn cùng 3 nhóc tỳ 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022