Cách đây khoảng hai ngày trước, Midu cùng chồng đã tổ chức đám cưới riêng tư tại Đà Lạt. Được biết cặp đôi chỉ mời người thân hai bên gia đình, một số bạn bè thân thiết đến dự và yêu cầu khách mời diện trang phục trắng khi có mặt trong dịp đặc biệt này.

Chiều ngày 9/5, một khoảnh khắc tại đám cưới của Midu đã được hé lộ. Dễ dàng nhận thấy, nữ diễn viên diện váy cưới trắng tinh khôi khéo khoe bờ vai trần, mái tóc buông xõa kẹp gọn ra phía sau để lộ khuôn mặt thanh tú. Cô còn cầm bó hoa cưới đắt đỏ tiến đến lễ đường trước sự chứng kiến của dàn khách mời. Một số người còn dùng điện thoại cá nhân để ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa, đong đầy hạnh phúc của Midu bên cạnh chồng.

6tdro7e9mw1-twyu22ai7o2-du0u3bjftj3.pngKhoảnh khắc ngọt ngào của Midu trong hôn lễ diễn ra ở Đà Lạt trong chiều tối ngày 7/5. Ảnh: Đi Soi Sao Đi

Trước đó Midu đã thông báo rộng rãi với giới truyền thông và đông đảo khán giả sẽ tổ chức đám cưới trong ngày 29/6 sắp tới. Nhiều nghệ sĩ đều thể hiện sự hân hoan, vui mừng khi nhận được thiệp mời từ cô dâu mới. Hồi tháng 1 năm nay, cô được cho là đã sang Pháp để thử váy cưới và chụp ảnh cưới bên cạnh chồng. Nữ diễn viên tiết lộ cảm xúc của cả hai trước ngày trọng đại: "Cô dâu hồi hộp ít, mà chú rể hồi hộp nhiều. Chắc chưa quen, đang tập làm quen dần chuẩn bị ra mắt mọi người".

sh9fw562id1-33zly8fb562-4rriufzdni3.jpgMidu hôn chồng say đắm, cô vẫn lựa chọn giấu kín diện mạo ông xã. Theo một người bạn thân của nữ diễn viên chia sẻ, chồng Midu hiền lành, học giỏi và "xứng đôi vừa lứa" với nữ diễn viên. Ảnh: Chụp màn hình 61uy67h1ta1-cjctc241rm2-o6mw6eccdv3.jpgNhiều khán giả đang trông ngóng hình ảnh của Midu khi khoác lên mình váy cưới trong ngày 29/6 sắp tới. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Ngân 98 - Lương Bằng Quang sau drama với Nam Em: 'Có lúc tôi sợ ra đường họ đánh tôi' | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022