1-1913.jpg

Ít giờ trước, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ những hình ảnh Giáng sinh ở trời Âu cùng người tình Kim Lý và đại gia đình của mình. Không chỉ thế, "Nữ hoàng giải trí" còn công khai việc đưa cả bố mẹ, anh trai, con trai tới nhà Kim Lý ở Thụy Điển chơi. Cô viết: "2pm ngay trước nhà chú Kim Lý". Có thể nói, khi Hồ Ngọc Hà đăng dòng trạng thái này nhiều cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ khi cô lần đầu cởi mở nói về chuyện gặp gỡ nhà Kim Lý. Đã nửa năm nay, người đẹp hạn chế việc tương tác với bạn trai để tránh búa rìu dư luận. Không chỉ thế, nhiều cư dân mạng còn quan tâm việc Hà Hồ thoải mái đưa cả gia đình sang thăm nhà Kim Lý ở Thuỵ Điển. Khi gia đình hai bên và người lớn đều đã gặp nhau, mối quan hệ của cặp đôi phải chăng đã chuẩn bị bước sang trang mới, một đám cưới trong tương lai không xa sắp diễn ra?

2-1914.jpg

Đồi đầu tháng 10, nhóm bạn thân của Tăng Thanh Hà có mở một buổi tiệc mừng có mặt đầy đủ bà xã Phạm Anh Khoa, Xuân Lan, Hoàng Xuân, vợ chồng Hà Tăng, diễn viên Quốc Cường... Trong đó nhân vật chính là Thân Thúy Hà nhưng đã không ai nhận ra. Mới đây, Thân Thúy Hà đã đăng tải trọn vẹn loạt hình trong bữa tiệc chia tay tiễn cô lên đường sang Mỹ dưỡng thai và sinh con này. Những món quà mà vợ chồng Hà Tăng, Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa cùng các người bạn khác gửi tặngThân Thúy Hà đều có họa tiết dành cho bé gái. Tấm thiệp trên bàn cũng ghi chữ "baby girl" (Cô gái bé nhỏ). Thông qua đó có thể đoán ra giới tính con thứ hai của nữ diễn viên.

3-1915.jpg

Doanh nhân Lê Đăng Khoa, hay còn gọi là Shark Khoa, người vẫn được fan hâm mộ HH Đặng Thu Thảo gọi là “anh trai mưa”, vừa chia sẻ trên instagram bức ảnh chụp cùng cô em gái thân thiết đêm Giáng sinh. Anh chú thích dí dỏm: “Hai anh em tụ hội đêm Noel nà“. Cư dân mạng không ngạc nhiên khi Đặng Thu Thảo lại có mặt bên “anh trai mưa” vào Đêm Giáng sinh mà lẽ ra là dành cho đoàn tụ gia đình. Lâu nay, vợ chồng Hoa hậu vốn có mối quan hệ rất thân thiết với Shark Khoa. Thường Đặng Thu Thảo sẽ luôn đi cùng chồng nhưng ông xã Trung Tín của cô rất kín đáo và ít khi ló mặt trên mạng xã hội. Hiểu được điều này nên fan chỉ bày tỏ sự thích thú khi được nhìn ngắm chân dung xinh đẹp bất chấp bỉm sữa của thần tượng. Thế nhưng, bên cạnh lời khen ngợi “Chị ấy đẹp thực sự” thì Đặng Thu Thảo cũng phải “hết hồn” khi có một độc giả nhận xét: “Ảnh này nhìn chị Thảo giống thánh ăn công sở Ms Yeah quá!“

4-1916.jpg

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết sở dĩ cô hành động vậy vì lúc đó chưa chuẩn bị kỹ nên phải "chuồn luôn" và hứa sẽ lưu ý hơn mỗi lần ra đường. "Có vẻ như mọi người biết mình nhiều hơn mình tưởng tưởng, mắt kính, khẩu trang, nón nhưng mọi người vẫn nhận ra. Thản nhiên vào mua giày cho cháu thấy có một khách hàng đang thử giày phân vân hai màu, mình nhanh miệng: 'Màu trắng đẹp cô ạ'. Thế là cậu con trai bảo mẹ nghe lời, vì chị ấy đi hoa hậu tư vấn cho mẹ đó. Hen chuồn luôn, thôi phải lưu ý khi ra ngoài đường, phải xinh đẹp mới được", H’Hen Niê viết.

5-1916.jpg

Đã từng suýt “sạt nghiệp” khi tổ chức đám cưới nhưng điều đáng nói là nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi tiếp tục “chơi lớn” mở tiệc vào ngày 11/1 tới đây và mời khoảng 300 khách để ăn mừng. Chia sẻ về việc tổ chức lễ kỷ niệm hoành tráng, Lâm Khánh Chi cho hay: “Tôi tổ chức kỉ niệm 1 năm ngày cưới chỉ vì muốn hâm nóng tình yêu và cũng là để có dịp cho bạn bè gia đình 2 bên gặp gỡ nhau. Chứ sau sự việc bị lỗ nặng lúc làm đám cưới thì tôi cũng suy nghĩ nhiều lắm, nhưng mà tiền thì vợ chồng tôi có thể kiếm lại được chứ không mua được hạnh phúc của vợ chồng tôi. Nên trước mắt chúng tôi hạnh phúc và vui vẻ là được rồi.”

6-1917.jpg

Cách đây không lâu, trên kênh youtube của riêng mình, nữ ca sĩ mới đăng tải clip hướng dẫn các mẹ bỉm sữa cách trang điểm. Thế nhưng, người ta quan tâm đến nội dung video thì ít mà bàn về nhan sắc người đẹp thì nhiều. Trên gương mặt người đẹp có nhiều đẹp khác lạ, đầu tiên là chiếc răng khểnh làm nên thương hiệu một thời của cô không cánh mà bay, thay vào đó là hàm răng trắng đều tăm tắp.Có lẽ Hồng Nhung đã chỉnh răng, niềng răng để có hàm răng đều và đẹp hơn. Làn da của Hồng Nhung không còn bóng và căng mịn như trước nữa, đã có nế nhăn ở 2 bên khóe mắt cô. Làn da của Hồng Nhung không còn bóng và căng mịn như trước nữa, đã có nế nhăn ở 2 bên khóe mắt cô. Không những thế, người ta thấy sự khác lạ ở mũi, làn da và mặt khiến cô vướng nghi vấn sử dụng dao kéo để níu giữ tuổi xuân.

7-1918.jpg

Mới đây, mạng xã hội chuyền tay nhau đoạn clip Mỹ Tâm trong hậu trường rời khỏi một buổi biểu diễn. Như mọi lần, nữ ca sĩ vẫn nhận được sự chú ý, yêu mến của khán giả có mặt. Trong lúc loay hoay giữa đám đông, bấ ngờ một bàn tay lạ chạm vào Mỹ Tâm khiến "hoạ mi tóc nâu" có phản ứng bất ngờ. Theo phản xạ tự nhiên, cô ngay lập tức né khỏi bàn tay ấy nhưng đến khi quay đầu nhìn lại, nhận ra chỉ là một người hâm mộ, Mỹ Tâm đã thay đổi thái độ. Nữ ca sĩ tạo biểu cảm đáng yêu khiến cho bất cứ ai có "hờn" cô cũng phải bỏ qua ngay lập tức. Dân mạng dành cho Mỹ Tâm những lời khen có cánh vì cách hành xử đứng đẳng cấp của một ngôi sao lớn trong làng giải trí.

8-1920.jpg

Ít giờ trước, nhân kỉ niệm hai năm ngày cưới, Trấn Thành gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào tới bà xã trên trang cá nhân của mình. Nam danh hài viết: "Happy 2 year anniversary. Love you bà xã! Thanks for coming!" (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh). Đi kèm với lời mật ngọt là hình ảnh Trấn Thành và Hari Won selfie nhí nhố nhưng cực hài hước, vui vẻ. Còn nhớ ngày này năm trước, Trấn Thành cũng kỷ niệm 1 năm ngày cưới với lời chúc y chang: "Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh!" Dù kỉ niệm đơn giản nhưng đủ thấy tình yêu thương và sự tôn trọng của Trấn Thành dành cho vợ mình. Phía dưới bình luận, nhiều lời chúc phúc và khen ngợi sự tình cảm của hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022