hoa-hau-diem-huong-khong-gap-me-de-4-nam-nay-1545816495_500x300.jpg
 
 
Hoa hậu Diễm Hương không gặp mẹ đẻ 4 năm nay

Diễm Hương khóc khi chia sẻ về mối quan hệ với mẹ đẻ

Diễm Hương là khách mời trong chương trình Phụ nữ quyền năng do công ty của diễn viên Mai Thu Huyền sản xuất. Lần đầu cô bật mí về những nỗi đau trong đời dẫn đến căn bệnh trầm cảm.

Diễm Hương kể, sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, cô trở thành gương mặt hot của làng giải trí. Hoa hậu được đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt top 14. Diễm Hương cũng góp mặt tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe 2012 tổ chức ở Mỹ. Hào quang của sự nổi tiếng đến quá nhanh khiến cô gái 9X choáng ngợp. Trở thành ngôi sao showbiz nhưng Diễm Hương lại đánh mất một thứ quan trọng trong đời cô: đó là tình mẫu tử. Mẹ cô đã từ mặt con gái khi cô quyết tâm đi thi nhan sắc và bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất. "Nỗi đau đó đã làm tôi mắc phải chứng trầm cảm, phải điều trị suốt một thời gian dài", Diễm Hương nói.

diem-huong-2-1609-1545816669.jpg

Diễm Hương rơi nước mắt khi kể chuyện bị mẹ ruột từ mặt.

Hoa hậu tâm sự, gia đình cô không ai theo nghệ thuật. Khi Diễm Hương đi thi hoa hậu, chỉ có bố và những người thân khác trong già đình ủng hộ, cổ vũ. Mẹ cô kịch liệt phản đối. "Đêm chung kết, các dì cùng nhau xem tivi và vui mừng khi thấy tôi giành được ngôi vị cao nhất. Lúc đó mẹ bảo mọi người tắt tivi không được xem nữa. Khi tôi về nhà, bố và mọi người ra đón, tặng hoa và chúc mừng tôi còn mẹ tránh mặt. Mẹ không thích tôi trở thành hoa hậu. Tôi có giải thích rằng tôi sẽ đi con đường trong sạch, đàng hoàng nhưng mẹ không tin tôi làm được điều đó. Bị phản đối nhưng tính tôi rất bướng bỉnh, vẫn quyết làm theo suy nghĩ của mình", Diễm Hương kể.

Người đẹp nuối tiếc vì quyết định của cô đã làm tổn hại tới tình cảm của hai mẹ con. "Tôi nhớ trước đây vui buồn gì tôi cũng có mẹ bên cạnh. Dù thương tôi nhưng mẹ rất nghiêm khắc. Khi tôi ly hôn, mẹ cũng phản ứng rất dữ dội. Hôm đó tôi đang quay chương trình cùng nghệ sĩ hài Hoài Linh, mẹ bất ngờ xuất hiện và mắng tôi trước mặt những người khác. Lúc đó anh Hoài Linh phải động viên tôi: 'Cố lên Hương'. Bây giờ đã làm mẹ, tôi mới hiểu mẹ có yêu mình mới làm như vậy. Tuy nhiên tình yêu người mẹ dành cho con lớn bao nhiêu thì mong muốn sở hữu, quản lý đứa con cũng lớn chừng đó. Thời điểm đó, dù tôi quyết định đúng hay sai thì đó cũng là hành động bất hiếu. Làm cho mẹ buồn là tôi đã sai rồi. Đến giờ tôi chỉ muốn dành phần đời còn lại để làm mẹ vui", Diễm Hương thổ lộ.

diem-huong-1-8227-1545816669.jpg

Diễm Hương trò chuyện cùng MC Mai Thu Huyền và doanh nhân Vũ Kim Anh (váy cam) trong chương trình 'Phụ nữ quyền năng'.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 thừa nhận, mối quan hệ không tốt với mẹ đẻ khiến cô đau buồn đến mức mắc chứng trầm cảm. Mấy năm nay người đẹp âm thầm điều trị, chiến đấu với căn bệnh này. "Bốn năm nay tôi không được gặp mẹ. Có thời gian bác sĩ sợ tôi sẽ tự tử vì trầm cảm. Tôi giấu kín bệnh tình của mình. Nghĩ đến gia đình, đến con tôi lại tự nhủ phải cố gắng sống tốt hơn, vượt qua mọi nghịch cảnh", cô nói.

Hiện Diễm Hương bằng lòng với cuộc sống bình yên bên cậu con trai khôi ngô, đáng yêu. Sau những ồn ào, thị phi, Diễm Hương chọn cách hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để tập trung kinh doanh về lĩnh vực nha khoa. Năm ngoái Diễm Hương tiết lộ đã mua nhà ở Mỹ để chuẩn bị cho tương lai của bé Noah. Cậu bé được sinh ra trên đất Mỹ và hiện mang quốc tịch Mỹ.

Chương trình Phụ nữ quyền năng do MC Mai Thu Huyền dẫn dắt, phát sóng hàng tuần vào 19h45 thứ bảy hàng tuần trên kênh Thuần Việt HD và 20h chủ nhật trên kênh Thuần Việt. 

Hương Giang   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022