Trong đêm nhạc diễn ra tại sân khấu Cung Tiên Sơn, Đà Nẵng, khán giả đã có cơ hội gặp gỡ và thưởng thức các tác phẩm của những nghệ sĩ danh tiếng như Hoài Linh, Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm...

STEV8490.jpg
Hoài Linh song ca cùng đàn chị Hương Lan.

Không gian sân khấu nhiều cảm xúc đã giúp các nghệ sĩ có một đêm thăng hoa đầy trọn vẹn. Danh hoài Hoài Linh khiến khán giả thích thú khi trổ tài hát bolero bên cạnh đàn chị Hương Lan. Ca sĩ Ánh Tuyết khá lâu mới xuất hiện trên sân khấu quê nhà cũng đã mang đến những giai điệu thật đẹp về Hội An.

Xuất hiện 3 lần trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cho thấy năng lượng và sự biến hóa ấn tượng của mình qua những bài ca đầy cảm xúc, nhiệt huyết. Anh bất ngờ khi nhận được món quà Giáng sinh độc đáo từ Tập đoàn bất động sản Home Land Group. Đó là một căn biệt thự thuộc Homeland Paradise Village - dự án đang được quan tâm tại thị trường bất động sản miền Trung.

TUOG84371.jpg
Ông Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Homeland Group - tặng chìa khóa căn biệt thự cho Đàm Vĩnh Hưng.

Cùng xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt trên, “Họa mi tóc nâu” tỏ ra khá bối rối trong phần giao lưu. Tuy nhiên, viên ngọc đất Quảng vẫn tỏa sáng với giọng hát đầy nội lực khi thể hiện những ca khúc xưa hay các bản hit mới trong album Tâm 9. Mỹ Tâm đã chiếm trọn tình yêu thương của khán giả với phần biểu diễn của mình.

STEV8804.jpg
Mỹ Tâm biểu diễn các ca khúc sôi động.

Cũng trong chương trình, Home Land Group đã trao tặng 18 căn nhà tình nghĩa trị giá 900 triệu đồng cho huyện Đại Lộc tỉnh Quảng Nam, 10 căn nhà trị giá 500 triệu đồng cho phường Điện Ngọc tỉnh Quảng Nam.

Home Land Group là tập đoàn sở hữu những dự án lớn như Homeland Central Park, Blue Riverside, Coco Riverside… Trong đó, Home Land Paradise Village có tổng vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng, nằm ở nam Đà Nẵng. Dự án được quy hoạch với 45% diện tích là nhà phố, shophouse villa và biệt thự biệt lập. Tất cả sản phẩm đều có 2 mặt tiền đường hoặc một mặt tiền đường và một mặt tiền sông. Hơn 50% diện tích dự án được dành cho tiện ích nội khu và cảnh quan. Mỗi căn hộ đều sử dụng điện năng lượng mặt trời theo công nghệ Nhật và nước ion theo công nghệ tiên tiến của Mỹ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022