Nhà ở trung tâm thành phố vẫn thích về quê làm nông

Tiết Cương sinh năm 1973, bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên sân khấu, sau đó nổi lên nhờ các chương trình hài đầu thập niên 2000 như Gala cười, Gặp nhau cuối tuần. Anh cũng đóng các phim Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh... Gần đây, nam nghệ sĩ xuất hiện với vai phụ trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. 

Sau 2 thập kỷ làm nghề, diễn viên 7X được biết đến là "đại gia ngầm" của làng hài miền Nam. Mặc dù thường xuất hiện trong vẻ ngoài bình dân nhưng độ giàu có của Tiết Cương được cho "không phải dạng vừa". Không chỉ kiếm tiền từ nghệ thuật, diễn viên còn có một số nguồn thu khác như làm YouTube, trải nghiệm xe...

tiet-cuong-1.jpg  Vẻ ngoài phong trần, bụi bặm của Tiết Cương

Về tài sản tích góp, Tiết Cường từng khiêm tốn chia sẻ: "Tính tôi xuề xòa, quăng đâu cũng sống được. Hằng ngày, tôi mặc áo thun, sơ mi, đi sự kiện thì diện vest cho phù hợp. Đồ hiệu nếu muốn tôi vẫn mua được nhưng căn bản những thứ đó không hợp với mình.

So với nhiều đồng nghiệp, tôi không quá giàu có về tiền bạc nhưng cũng không thiếu thốn thứ gì. Tôi có nhà, có xe và một số tài sản nhỏ tích góp sau bao năm cày bừa. Giờ số tiền kiếm được tôi dùng để phòng thân cho tuổi già".

tiet-cuong-2.jpg

tiet-cuong-3.jpg  Diễn viên Tiết Cương yêu thích cuộc sống dân dã vùng quê 

Đơn phương nghệ sĩ Việt Hương

Tiết Cương từng tiết lộ, anh đã để ý nghệ sĩ Việt Hương ngay từ khi mới vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Khi ấy, anh và Việt Hương học chung lớp vì cảm mến cô bạn anh lân la làm quen nhưng không dám thổ lộ.

Bởi vì thời điểm đó, Việt Hương đã quen một chàng trai ở lớp trên. Nam nghệ sĩ giữ mối tình đơn phương đó làm bí mật. Mãi đến sau này, trong một lần trò chuyện nghệ sĩ Việt Hương chủ động hỏi han thì Tiết Cương mới tiết lộ chuyện tình cảm trong quá khứ.

tiet-cuong-4.jpg  Nam diễn viên từng có mối tình đơn phương với nghệ sĩ hài Việt Hương

Hiện tại, hai nghệ sĩ vẫn giữ được tình bạn thân thiết, cả hai cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau. Thậm chí, nam diễn viên còn cho biết, ông xã Việt Hương cũng xem anh là một người em trai chứ không hề ghen tuông.

tiet-cuong-5.jpg Hiện, cả 2 đều đã có hạnh phúc riêng và vẫn làm những người bạn, đồng nghiệp thân thiết

Hôn nhân viên mãn bên vợ trẻ kém 26 tuổi

Tháng 4/2022, Tiết Cương âm thầm tổ chức hôn lễ ở quê nhà, cưới người vợ sinh năm 1999. Đáng nói, hôn lễ của anh không làm rầm rộ như những sao Việt khác, ngược lại giản dị và kín đáo.

Trong ngày cưới, Tiết Cương hài hước miêu tả cuộc sống của bản thân: "Công chúa ngủ trong rừng của tôi, giờ mới xuất hiện. Hôm nay tôi tuyên bố sẽ chấm dứt những ngày ăn mì gói, lẩu ngoài đường, giờ chuyển sang ăn cơm nhà nha mọi người".

tiet-cuong-6.jpg

tiet-cuong-7.jpgTiết Cương sánh đôi bên vợ trẻ

Ngoài việc cách ông xã 26 tuổi, vợ Tiết Cương còn thừa nhận là "fan cứng" của chồng hơn 20 năm, từng thần tượng khi anh nổi tiếng trên màn ảnh sau rất nhiều bộ phim ăn khách vào năm 2001, 2002.

Dù cưới vợ trẻ nhưng Tiết Cương cho rằng khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng đến tình cảm của cả 2. Nam diễn viên nói mình và bà xã hòa hợp nhau từ tư tưởng, tính cách đến sở thích. Khi tìm "đúng người", anh mới tổ chức đám cưới dù hơi trễ. 

"Mình già hay trẻ, quan trọng đó là cái tâm hồn của mình. Mình sống vui vẻ, yêu đời là tự nhiên sẽ thấy mình trẻ trung. Còn khi suy nghĩ tiêu cực, lo lắng hay không tự tin thì sẽ thấy mình già. Lúc mình tự tin, thoải mái thì lúc nào cũng thấy giống như là thanh niên vậy đó", anh nói.

cat-tuong-oki.jpg?width=150Sao Việt
Nghệ sĩ Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi thăm nhà mới của MC Cát Tường

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022