Cặp đôi và Tăng Thanh Hà từng được rất yêu mến trên truyền hình. Thậm chí, nhiều khán giả mong muốn họ đến với nhau.

Mới đây, ngay những ngày đầu năm mới, chia sẻ ảnh cũ với Tăng Thanh Hà kèm dòng trạng thái: "Hai đứa lần đầu lên báo Điện ảnh kịch trường để chính thức công bố diễn viên của Bỗng dưng muốn khóc. Bức ảnh của 11 năm trước (vì phim làm từ 2007). Vẫn không sến đúng không? Năm ấy 18 cả đôi nên giờ 28 thôi! Nếu không có đạo diễn thì chắc là không có chúng tôi hôm nay".

tang-thanh-ha-luong-manh-hai-1-0919.jpg

Lương Mạnh Hải nhớ đến thời điểm làm nên tên tuổi của anh và Tăng Thanh Hà

Lương Mạnh Hải nhớ lại khoảng thời gian làm nên tên tuổi của anh và Tăng Thanh Hà. Cũng từ bộ phim 'Bỗng dưng muốn khóc', Tăng Thanh Hà bỗng vụt lên thành sao hạng A. Ngay sau phim này, cặp đôi tiếp tục đóng thêm 'Đẹp từng centimét' - bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất trong các bộ phim Việt Nam. Chính vì cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" và Tăng Thanh Hà đã có những khoảng khắc khó quên trong phim này, những phân cảnh diễn như thật, xuất phát từ cảm xúc của Tăng Thanh Hà đã làm cho khán giả đoán rằng cặp đôi này đang "phim giả tình thật".

Thời điểm đó, không tiếc lời khen Tăng Thanh Hà: sở hữu một vẻ đẹp trong veo, một nụ cười rạng rỡ, đầy ma lực, một phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, một thái độ sống rất tích cực, cùng với nụ cười đẹp chẳng khác gì một thiên thần.

tang-thanh-ha-luong-manh-hai-2-0920.jpg

Tăng Thanh Hà và từng đóng chung phim Bỗng Dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet.

Anh cũng từng trả lời báo chí rằng: "Ngày xưa, tôi và Hà từng đi chụp hình với nhau, tôi đã rất thích cô ấy rồi chứ không phải chờ đến khi đóng phim chung mới thích. Được đóng phim với một cô gái đẹp như Hà, tôi cảm thấy mình may mắn!".

"Cô ấy rất xuất sắc! Tôi rất phục Tăng Thanh Hà. Nghề nào cũng vất vả nhưng đóng phim có vất vả đặc thù, cường độ làm việc rất “căng” mà tôi chưa hề thấy Hà kêu ca nửa lời. Nhiều khi nhìn Hà, tôi nghĩ tại sao cô ấy có thể chịu được cường độ làm việc như thế và bản thân tôi càng phải cố gắng hơn", nói thêm.

tang-thanh-ha-luong-manh-hai-4-0921.jpg

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn

Tuy nhiên, trước tin đồn 'phim giả tình thật', Tăng Thanh Hà đã chia sẻ rằng cô với chỉ là bạn diễn trên phim và là bạn thân ngoài đời mà thôi. Đập tan những tin đồn về chuyện tình cảm của cả hai trong một quãng thời gian khá dài.

Hiện tại, vẫn độc thân, Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng chàng Việt kiều mang tên Louis Nguyễn, là con dâu trong gia tộc triệu đô và cô đã có 2 nhóc tỳ.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022