Tuy nhiên, điều đáng nói là trong quá trình tham gia trò chơi, Hồ Ngọc Hà còn hào hứng trổ tài nói "tiếng Anh kiểu Thái" khiến ai nấy đều bật cười nghiêng ngả.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cho biết từ trước đến nay, cô luôn bị mang tiếng trong chuyện tình cảm, cũng hay bị người ta xì xào, bàn tán đủ thứ chuyện trên đời. Thế nên mỗi khi nhắc đến Hồ Ngọc Hà, nhiều người vẫn hay cho rằng cô dùng tình yêu để đánh bóng tên tuổi, thế nhưng nữ ca sĩ cho biết, đây thực sự là điều bất công đối với cô và ê-kíp của mình.

kul_news_screen-shot-2018-02-18-at-112242-am-1610.png

Chưa dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô không thích giấu diếm chuyện tình cảm, bởi đó không phải là thứ ăn cắp, ăn trộm của bất cứ ai mà phải lén lút không dám để người khác biết. Nhưng nữ ca sĩ buộc phải hạn chế nhắc đến, cũng không khoe khoang hạnh phúc trước công chúng, bởi cô không muốn khán giả mỗi khi nghe tên Hồ Ngọc Hà chỉ nghĩ đến chuyện tình yêu. Sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022