Ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng đại gia sau 17 năm

Cuối tháng 11, ca sĩ Thu Thủy đã chính thức xác nhận chuyện ly hôn. Thu Thủy chia sẻ vợ chồng cô không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân và chồng lại không thiết tha với gia đình. "Anh ấy thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Tôi không biết anh đi đâu, với ai. Tôi không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình", cô nói.

thu-thuy-1409.jpg

Thu Thủy chấp nhận: "Tôi đã chấp nhận tất cả, làm đủ mọi thứ để níu kéo, nhưng đi thì anh vẫn cứ đi. Cái sự tự do của anh lớn lắm, anh muốn yên ổn ở một mình và sắp xếp lại mọi thứ. Anh muốn tự do, thì bây giờ mẹ con tôi trả điều đó lại cho anh".

Nữ ca sĩ còn tiết lộ chồng cô cũng ít dành thời gian cho con trai. Cô chấp nhận bỏ lại 17 năm thanh xuân để theo đuổi một tình yêu viển vông nhưng cô lại không chịu nổi sự vô tâm của chồng với con trai.

Thậm chí, cả cha mẹ chồng đứng ra hàn gắn, chồng cô cũng quyết định cắt đứt mọi thứ. Đến nước này, Thu Thủy chỉ còn biết ngậm đắng chát tủi nhục bế con về nhà mẹ đẻ.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tháng 5.2017, thông tin vợ chồng Trương Quỳnh Anh và đã nộp đơn ly hôn được Tòa án quận 10 TP HCM xác nhận. Thông tin này khiến khán giả bất ngờ bởi thời điểm đó cả hai vẫn thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện và trước đó cặp đôi chia sẻ kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay sau nhiều lần hợp tan.

tim-truong-quynh-anh-1408.jpg

Hồi tháng 10, Trương Quỳnh Anh để trạng thái 'Chính thức ly hôn' trên trang cá nhân. Dòng trạng thái này được nữ diễn viên nhanh chóng xóa đi sau vài phút đăng tải nhưng vẫn khiến nhiều người chú ý.

Đầu tháng 12, những bức ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được lan truyền trên mạng xã hội làm dấy lên nghi án hai người ngoại tình. Trong khi Trương Quỳnh Anh không có bất cứ phát ngôn nào thì thì viết trên trang cá nhân "100 năm sau anh vẫn như vậy, quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong anh vẫn còn có em". Tuy nhiên, gần đây lại ẩn ý phải cố gắng bắt đầu cuộc sống mới, 1 mình. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã không còn sống chung nữa.

Dù đã có những dòng trạng thái ly hôn nhưng và Trương Quỳnh Anh vẫn luôn xuất hiện bên nhau.

Hạ Vi và Cường Đô la

ha-vi-cuong-do-la-1408.jpg

Từ khi hẹn hò với Cường Đô la, Hạ Vi được nhiều người biết đến nhiều hơn, cô bỗng chốc từ một cô gái vô danh trở thành người được quan tâm về đời tư. Yêu nhau 2 năm, Hạ Vi và Cường Đô la gặp không ít sóng gió, giận hờn, bị nghi ngờ chia tay nhiều lần.

Tháng 7/2017, đại diện truyền thông của nữ diễn viên chính thức khẳng định, cô và Cường Đô la đã chia tay. Nguyên nhân là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Hiện tại Hạ Vi vẫn độc thân. Trong khi đó, Cường Đô la đã có tình mới là người mẫu Đàm Thu Trang.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

hoang-oanh-huynh-anh-1408.jpg

Dù Huỳnh Anh kém Hoàng Oanh hai tuổi nhưng cặp đôi vẫn có một mối tình "chị em" vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đầu tháng 6/2017, Hoàng Oanh - Huỳnh Anh công khai chia tay sau 3 năm mặn nồng. Lý do chia tay được người trong cuộc chia sẻ do không còn thấy được sự đồng điệu. Hoàng Oanh cho rằng họ đã yêu sai cách. Dù không còn là người tình nhưng họ vẫn tự tin xuất hiện ở sự kiện. Hoàng Oanh cho biết họ sẽ xem nhau là bạn, sẵn sàng hỗ trợ khi cần.

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương từng có một quãng thời gian hạnh phúc bên bạn trai bằng tuổi. Thậm chí, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, giọng ca Mona Lisa còn úp mở: "Biết đâu năm sau tôi cưới". Thế nhưng, tháng 11/2017, Văn Mai Hương chính thức lên tiếng việc chia tay bạn trai khiến nhiều người tiếc nuối.

van-mai-huong-1407.jpg

Theo chia sẻ của Văn Mai Hương, cô và bạn trai đã yêu nhau hơn 400 ngày. Trong quãng thời gian đó, cô tạm gác lại niềm đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, có lẽ khác biệt môi trường sống, đặc biệt là công việc của người nổi tiếng như Văn Mai Hương đã khiến cô và bạn trai không thể gắn bó lâu dài. 

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

ho-quang-hieu-bao-anh-1407.jpg

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Vào tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu chính thức xác nhận chia tay với Bảo Anh sau 2 năm hẹn hò. Nguyên nhân được đưa ra là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

Trong khi đó, Bảo Anh chia sẻ họ chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cho hay dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ giũ bỏ vì có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022