Diễm Châu là một trong những nàng Hậu đông con nhất nhì showbiz Việt. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Á hậu Diễm Châu vẫn dành thời gian cho việc chăm sóc các con, khiến khán giả ngưỡng mộ.

a-hau-diem-chau-1.jpgDiễm Châu là mẹ đơn thân của 5 con.

Trở thành mẹ đơn thân với nhiều nguyên nhân khác nhau không còn là vấn đề quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nhiều mẹ bỉm cũng đã nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ từ nhiều người nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ để chăm lo cuộc sống, thậm chí không ngại chi tiền lớn để các con có môi trường phát triển toàn diện.

Á hậu Diễm Châu cũng trở thành một điển hình khi là mẹ đơn thân của 5 nhóc tỳ, trong đó có 2 cháu ruột và 3 con.

"Hồi đó không ai thèm lấy tôi nên tôi đem con của em gái về nuôi, là 2 đứa. Sau này thì tôi có sinh được một bé trai. Tôi đi bán bánh tráng trộn, cá khô, có tiền nên tôi sang Thái Lan thụ tinh nhân tạo rồi sinh thêm được 2 đứa nữa", cô kể lại.

Mới đây, Á hậu Diễm Châu khiến khán giả bất ngờ khi công bố thành viên mới. Cụ thể, cô chia sẻ khoảnh khắc nắm tay một em bé vừa chào đời, dòng trạng thái bày tỏ sự vui mừng.

a-hau-diem-chau-2.jpga-hau-diem-chau-3.jpgHình ảnh được Á hậu Diễm Châu chia sẻ.

Á hậu Diễm Châu viết: "Chào con, chàng trai tháng 8. Chào thành viên thứ 9 của gia đình họ Phan".

Bài đăng của Á hậu Diễm Châu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nàng Hậu. Được biết, đây là tin vui của người thân Á hậu Diễm Châu.

a-hau-diem-chau-4.jpgDiễm Châu (bìa trái) đạt danh hiệu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 2006.

Diễm Châu được biết đến với ngôi vị Á hậu Áo dài 2006, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Bên cạnh vai trò người mẫu, cô cũng được khán giả yêu thích thông qua những vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Cô gái xấu xí, Nàng dâu bất đắc dĩ, Yêu từ thuở nào,...

Tạm dừng nhiều hoạt động nghệ thuật vì muốn chăm lo chu toàn cho các con, cô đã không ngần ngại làm nhiều công việc khác nhau. Sau thời gian bán hàng online, Diễm Châu tích góp được một khoản và quyết định dùng chúng cho việc đầu tư bất động sản. Thời điểm đó, cô may mắn "gặp thời" nên mua trả góp 1 năm căn penthouse hơn 10 tỷ đồng và không ngần ngại đầu tư học tập cho các con.

a-hau-diem-chau-5.jpgCô không ngại "mạnh tay" chi tiền để các con có cuộc sống đầy đủ.

Mặc dù vậy, cô cũng cho biết việc chi tiêu trong gia đình đông thành viên cũng rất "gói ghém" khi mỗi tháng chỉ chi khoảng... 300 triệu đồng. Riêng 5 nhóc tỳ nhà mình, Diễm Châu cho các con học trường quốc tế với mức phí khoảng 1 tỷ đồng/năm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Cô Gái Xấu Xí còn phải một mình lo thêm rất nhiều khoản phí khác nhau mỗi tháng.

Sở hữu nhiều bất động sản đắt giá, Diễm Châu cũng "lo xa" khi giữ lại mảnh đất đẹp nhất cho các con trị giá 5 tỷ đồng, dù được nhiều người ngỏ ý muốn mua nhưng cô quyết định không bán. "Dù kinh tế tốt, việc nuôi 5 đứa trẻ học trường quốc tế vẫn không hề dễ dàng. Tôi phải làm việc rất vất vả, biết gói ghém để chu toàn cuộc sống các con", cô từng cho biết.

a-hau-diem-chau-6.jpgLý do tạm dừng nghệ thuật của Diễm Châu đến từ việc muốn chăm lo cuộc sống cho các con.

a-hau-diem-chau-7.jpgHiện tại, Diễm Châu gần như không còn hoạt động showbiz.

Một mình chăm lo cuộc sống gia đình, nhiều người không khỏi thắc mắc về việc "điểm tựa" của Diễm Châu. Đối diện với vấn đề này, cô cho biết bản thân chưa sẵn sàng để chịu trách nhiệm với cuộc sống của một ai đó, thay vào đó bản thân muốn tập trung vào công việc để chăm lo cho các con. Cô nàng cũng từng tiết lộ việc tạm dừng hoạt mọi động nghệ thuật đến từ việc "đam mê trẻ con".

Á hậu Diễm Châu cũng thừa nhận việc làm mẹ đơn thân của 5 đứa trẻ không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, nữ diễn viên luôn cố gắng làm việc, từ sáng sớm đến khuya. Dù vậy, Diễm Châu xem việc được chăm sóc các con là niềm vui, động lực để cô cố gắng mỗi ngày.

a-hau-diem-chau-ava.jpg?width=150Sao Việt
Á hậu Việt và cuộc sống làm mẹ đơn thân nuôi 5 đứa con khó khăn thế nào?

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022