Trang điểm đính đá một cách ngẫu hứng trên toàn bộ khuôn mặt đang thường được áp dụng trong các sự kiện thời trang hoặc những buổi chụp hình. Cá phụ kiện đá được sắp xếp để tạo thành các họa tiết lớn, có thể trải dài từ trán đến cằm, hoặc bao phủ cả vùng má, thái dương. Độ phức tạp của các mẫu thiết kế này cao hơn, thường yêu cầu nhiều kỹ năng.

Đính đá vùng mắt

Những kiểu tạo hình mắt này đầy thu hút và sáng tạo. Có thể sắp xếp đá theo các kiểu dáng như chấm, đường kẻ hoặc cụm, thường kết hợp với kiểu kẻ eyeliner đậm sắc sảo hoặc phấn mắt ánh nhũ. Có thể thoải máih sắp xếp các chấm này thành nhiều tạo hình từ đơn giản cho đến độc đáo. Ví như đối với các bạn nữ chuẩn bị cho những dịp hẹn hò nhẹ nhàng, có thể đính vài hạt cườm nhỏ ở đuôi mắt để tạo điểm nhấn mà vẫn giữ được nét tinh tế. Nnên lưu ý về loại keo dán có độ bám cao để tránh rơi đá và gây ảnh hưởng đến mắt.

trag-diem-0849.jpg

Có thể sắp xếp đá theo các kiểu dáng như chấm, đường kẻ hoặc cụm, thường kết hợp với kiểu kẻ eyeliner đậm sắc sảo

Trang điểm tàn nhang 

Các nàng nổi bật hơn với những đốm tàn nhang tự nhiên. Bằng cách tạo ra những đốm tàn nhang trên mũi và má một cách ngẫu hứng, khuôn mặt trông có phần mới lạ. Các hạt đá nhỏ được dùng để tạo hiệu ứng giống như tàn nhang cùng với màu sắc khác nhau. Ví dụ như nếu trang điểm nhẹ nhàng thì chỉ cần sử dụng các màu pastel, ngược lại, trang điểm lễ hội thì tập trung vào những viên đá neon có phần rực rỡ.

trag-diem2-0850.jpg

Bằng cách tạo ra những đốm tàn nhang trên mũi và má một cách ngẫu hứng, khuôn mặt trông có phần mới lạ.

Lưu ý:

- Cần chọn loại đá và keo dán chất lượng cao để tránh kích ứng da, đặc biệt là với các vùng nhạy cảm như mắt, môi.

- Làm sạch và chăm sóc da kỹ lưỡng trước khi gắn phụ kiện đá là bước cần thiết để đảm bảo lớp nền mịn màng, giúp đá bám chắc hơn.

Các nàng cũng nên lưu ý, khi tháo gỡ đá, bạn nên sử dụng dầu tẩy trang dịu nhẹ để loại bỏ keo mà không gây tổn thương da.

Những phong cách trang điểm độc đáo với sự kết hợp của màu sắc mới mẻ và phong cáchhiệu ứng ánh kim, tạo nên vẻ ngoài đầy ấn tượng. Xu hướng trang điểm đính đá mang nét phá cách, khác biệt so với kiểu trang điểm truyền thống. Đặc biệt, ngay cả những người mới bắt đầu trang điểm cũng có thể dễ dàng học hỏi và thử nghiệm phong cách này đấy nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022