Yoona là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Hàn. Cô nàng giữ phong độ nhan sắc qua năm tháng. Dù đã bước sang độ tuổi 34 nhưng phong cách ăn mặc của Yoona vẫn vô cùng trẻ trung ưng mắt. Theo dõi style của mỹ nhân SNSD, chị em sẽ học tập được rất nhiều cách lên đồ xinh tươi. Vào mùa thu, cô chuộng những item thời trang cơ bản thanh lịch như quần jeans, blazer, cardigan.... Đây đều là những món đồ đơn giản nhưng qua bàn tay của cô nàng thì có ngay được diện mạo chỉn chu, phù hợp thời tiết. 

Ááo khoác cardigan dáng ngắn được làm bằng chất liệu len mỏng mềm mại tạo nên trang phục năng động, trẻ trung ấn tượng. Điểm thanh lịch của outfit càng tăng thêm khi người đẹp thực hiện thao tác sơ vin gọn gàng. 

mac-dep1-1117.jpg

Điểm thanh lịch của outfit càng tăng thêm khi người đẹp thực hiện thao tác sơ vin gọn gàng.

Blazer xuất hiện khá nhiều trong style thường ngày của cô nàng. Nữ idol chọn phối áo blazer màu be cùng quần jeans đơn giản, nhấn nhá thêm đôi giày tông nâu hợp rơ và nổi bật.

mac-dep2-1117.jpg

Blazer xuất hiện khá nhiều trong style thường ngày của cô nàng.

Áo blazer cùng quần ống rộng như Yoona đầy cá tính và phong cách. Vẻ thanh lịch của blazer khi mix với kiểu quần phóng khoáng, bụi bặm sẽ tạo nên set đồ vừa cá tính vừa hiện đại.

mac-dep3-1117.jpg

Áo blazer cùng quần ống rộng như Yoona đầy cá tính và phong cách.

Với blazer kẻ ô, màu mè trắng và hồng làm chủ đạo đã mang đến nét trẻ trung, nổi bật cho Yoona. Khi kết hợp cùng quần jeans, áo thun trắng và sneakers, cô nàng sẽ có được set đồ hack tuổi hiệu quả.

mac-dep4-1117.jpg

Với blazer kẻ ô, màu mè trắng và hồng làm chủ đạo đã mang đến nét trẻ trung, nổi bật cho Yoona.

Váy liền là một trong những item được ưa chuộng vừa sang trọng vừa trẻ trung, thời thượng. Với thiết kế nhấn eo, mẫu váy còn cho hiệu quả tôn dáng cao ráo, thon gọn. Để cộng thêm điểm long lanh cho bộ trang phục,  cô nàng chọn phụ kiện phù hợp. 

mac-dep5-1117.jpg

Váy liền là một trong những item được ưa chuộng vừa sang trọng vừa trẻ trung, thời thượng.

Màu trắng làm chủ đạo và thiết kế tay bồng, item này mang đến cho người diện nét dịu dàng, trang nhã mà không kém phần sang chảnh. Đôi giày cao gót mũi nhọn góp phần cộng thêm điểm sang trọng cho tổng thể outfit.

mac-dep7-1117.jpg

Màu trắng làm chủ đạo và thiết kế tay bồng, item này mang đến cho người diện nét dịu dàng, trang nhã mà không kém phần sang chảnh.

Áo dệt kim cũng là món thời trang được yêu thích nhất trong mùa thu. Item này sẽ mang đến nét trang nhã và nữ tính cho người mặc. Áo dệt kim mang tông màu đen và quầnton sur ton, chị em sẽ hoàn thiện được bộ trang phục tinh tế, đơn giản mà sang xịn.

mac-dep8-1117.jpg

Áo dệt kim cũng là món thời trang được yêu thích nhất trong mùa thu.

Áo khoác denim cũng là item được ưa chuộng vào mùa thu. Kiểu áo này trông bụi bặm, khỏe khoắn là thế nhưng vẫn có thể trở nên vô cùng nữ tính khi diện với chân váy ngắn. 

mac-dep9-1117.jpg

Áo khoác denim cũng là item được ưa chuộng vào mùa thu.

Áo blouse cũng là item được nhiều cô nàng chọn diện trong mùa thu. Cô nàng diện áo blouse họa tiết với chân váy ngắn. Dù diện set đồ mang tông hồng làm chủ đạo nhưng trông cô nàng vẫn ưng mắt tuyệt đối.

mac-dep10-1117.jpg

Áo blouse cũng là item được nhiều cô nàng chọn diện trong mùa thu.

Các nàng có thể tha hồ diện những set đồ layer hợp với không khí. Yoona có set đồ thanh lịch trang nhã khi diện áo sơ mi trắng với suit đen. 

mac-dep11-1117.jpg

Yoona có set đồ thanh lịch trang nhã khi diện áo sơ mi trắng với suit đen.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022