Sinh ra trong gia đình nhà võ, bố là cố NSND Lý Huỳnh - một võ sư nổi tiếng của Việt Nam, Lý Hùng bắt đầu học võ từ năm 6 tuổi. Năm 17 tuổi, anh đã trở thành huấn luyện viên hỗ trợ những võ sinh mới. Thập niên 1990, tên tuổi Lý Hùng nổi lên với dòng phim võ thuật. Năm 1993, một nhà sản xuất phim người Mỹ gốc Hoa mời anh qua Hong Kong đóng phim. Có thời gian, anh còn dạy võ cho các học trò và sau này, được biết đến với cương vị chỉ đạo võ thuật.

lyhung1-5107-1723877715.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=k6jvpGf60CRuCzOIsKMpHw

Lý Hùng giữ vẻ ngoài phong độ nhờ chăm chỉ luyện võ và tập gym. Ảnh: NVCC

Nhiều năm qua, Lý Hùng vẫn duy trì tập võ để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Nhưng khác với những người tập võ thông thường, là một diễn viên, anh phải kết hợp các kỹ thuật võ cổ truyền với yếu tố thẩm mỹ của màn ảnh. "Điều này buộc người diễn viên phải rèn luyện sự chính xác, tính kỷ luật và khả năng phản xạ. Bởi họ thường xuyên thực hiện những pha hành động phức tạp, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các động tác võ thuật và diễn xuất", anh cho biết.

Bên cạnh tập võ, nam diễn viên còn kết hợp tập gym. Việc kết hợp các bài tập cũng như dụng cụ trong phòng tập không chỉ giúp anh phát triển cơ bắp mà còn tăng cường sức bền, giảm mỡ thừa, giữ thân hình cân đối.

lyhung2-3297-1723877715.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=34_5FVqCgPIGkxCnv4S1tg

Công nghệ EmSculpt Neo - Ruco 11 Fit từ Anh Quốc, kết hợp giữa sóng RF và sóng HIFEM vừa hủy mỡ vừa săn cơ, tạo rãnh bụng số 11 mà không can thiệp phẫu thuật. Ảnh: Ruco International Clinic

Lý Hùng tiết lộ ở tuổi U60, anh khó tránh khỏi sự lão hóa của tuổi tác, quá trình chuyển hóa cũng trở nên khó khăn hơn khiến cơ thể không săn chắc như thời trẻ, việc giảm cân cũng chậm hơn. Do tính chất công việc và sự khắt khe trong khâu thẩm mỹ, diễn viên 6x nhận thấy cơ thể cần thêm sự hỗ trợ từ công nghệ để duy trì loại bỏ mỡ thừa hiệu quả hơn. Vì vậy, anh tìm tới Ruco International Clinic để trải nghiệm liệu trình Ruco S-body Pro, với sự kết hợp giữa công nghệ Cool S từ Tây Ban Nha và Ruco 11FIT từ Anh quốc.

Trong đó, Cool S hoạt động dựa trên nguyên lý nhiệt lạnh -10 độ C, giúp hủy mỡ cứng ở các vùng khó giảm như bụng, hông, đùi. Ruco International Clinic còn sử dụng phương pháp Ruco 11FIT với sóng RF và HIFEM giúp siết chặt cơ, tạo rãnh bụng số 11. Nhờ đó, Lý Hùng có được vóc dáng thon gọn, săn chắc mà không cần phẫu thuật.

Sự kết hợp giữa việc tập gym, võ thuật và công nghệ Ruco S-body Pro giúp anh không chỉ giữ được vóc dáng săn chắc mà còn tăng cường sự tự tin, phong độ trong cả công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Ruco International Clinic được thành lập bởi CEO Trâm Nguyễn, với hơn 10 năm hoạt động. Thương hiệu tập trung xây dựng chất lượng dịch vụ nhằm đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng và tối ưu chi phí điều trị, gia tăng lượng khách hàng VIP trung thành hàng năm. Hiện Ruco là địa chỉ làm đẹp của nhiều doanh nhân, người nổi tiếng... nhờ các phương pháp làm đẹp công nghệ cao và không xâm lấn.

Hải My

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022