Song Hye Kyo 

Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không ngừng quan tâm về bí quyết duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời và vóc dáng thon gọn đáng mơ ước khi sắp chạm ngưỡng tuổi 43.

Song Hye Kyo ăn konjac thay vì cơm trắng. Thực phẩm này giau chất xơ, protein và khoáng chất với hàm lượng calo ít. Nhờ đó, konjac tạo cảm giác no nhưng không tích trữ nhiều tinh bột và chất béo. Ngoài ra, Song Hye Kyo thường uống nước chanh được pha loãng với mật ong và nước ấm vào mỗi buổi sáng. Nước chanh chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp tăng hiệu quả đào thải độc tố. 

saohan1-0822.jpg

Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không ngừng quan tâm về bí quyết duy trì diện mạo trẻ trung, rạng ngời và vóc dáng thon gọn.

Kim Go Eun

Kim Go Eun có được vóc dáng thon gọn nhờ áp dụng nguyên tắc ăn no 70%, hay còn được biết đến là giảm 1/3 khẩu phần ăn. Cách này vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể và hạn chế tình trạng dư thừa năng lượng, từ đó giảm gánh nặng cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là vào ban đêm. Ngoài ra, nữ diễn viên 9x kết hợp cùng chế độ ăn kiêng lành mạnh với nhiều rau củ và thực phẩm giàu protein.

Cô cũng thực hiện nguyên tắc ăn chậm, nhai kỹ để kiểm soát lượng thức ăn tiêu thụ trong mỗi bữa, đồng thời hỗ trợ và cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa.

saohan2-0823.jpg

Kim Go Eun có được vóc dáng thon gọn nhờ áp dụng nguyên tắc ăn no 70%,

Park Min Young

Park Min Young được đông đảo khán giả yêu mến qua loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim đình đám. Cô sở hữu vóc dáng thon gọn, nóng bỏng đáng mơ ước trong suốt 18 năm hoạt động nghệ thuật.

Park Min Young có thói quen uống một cốc Americano vào mỗi buổi sáng. Ngoài ra, cà phê đen còn có tác dụng lợi tiểu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, từ đó đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo. Cô thường bổ sung táo trong chế độ ăn hàng ngày để duy trì thể hình cân đối, quyến rũ. Đây là loại thực phẩm giàu chất xơ, vitamin C và hàm lượng kali, giúp tạo cảm giác no và hỗ trợ đào thải độc tố. 

saohan3-0823.jpg

Cô sở hữu vóc dáng thon gọn, nóng bỏng đáng mơ ước trong suốt 18 năm hoạt động nghệ thuật.

Hwasa

Hwasa được người hâm mộ ưu ái nhớ đến như một trong những biểu tượng sexy mới của K-Pop. Cô dành nhiều thời gian để tập luyện và xây dựng chế độ ăn uống phù hợp với bản thân. Hwasa thường chỉ ăn một lát bánh để hạn chế tình trạng dư thừa tinh bột gây tăng cân.

Cô thường kết hợp cùng các loại thực phẩm ít calo như rau củ, ớt chuông và lòng trắng trứng luộc, giúp cơ thể có đủ năng lượng để đáp ứng lịch trình bận rộn. 

saohan4-0823.jpg

Cô dành nhiều thời gian để tập luyện và xây dựng chế độ ăn uống phù hợp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022