Mới đây, dân tình đã được phen choáng váng trước bộ ảnh mới của Thùy Anh. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ loạt ảnh khi cô nàng đi Phú Yên và dành lời khen ngợi cho vùng đất biển này: “Phú Yên Đẹp quá”.

Trong loạt ảnh được Thùy Anh đăng tải, cô nàng gây sốt với nhan sắc sinh đẹp, trẻ trung. Đặc biệt, thân hình với 3 vòng căng tràn của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Có khán giả đùa vui rằng, Thùy Anh đẹp thế này bảo sao có thể đảm nhận được vai tình địch của Huyền Lizzie mà vẫn không bị ghét. Trước đó, cô nàng đã từng đóng chung với Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau và cùng si mê một chàng trai.

7a6ppydvbs1-el097hefon2-wzqyz4shli3.jpgtu7xu360ir1-95mfs7ebl02-2hm7bk6kpp3.jpg Thùy Anh thả dáng cực đạp tại Phú Yên

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng dành cho Thùy Anh rất nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp. Chỉ một nụ cười của cô nàng cũng khiến dân tình dậy sóng. Ngay diễn viên Thanh Hương cũng phải nhận xét rằng Thùy Anh giống như nàng thơ vậy. Với nhan sắc ấn tượng và diễn xuất ngày càng tốt, khán giả hi vọng nữ diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau có thể tham gia vào nhiều dự án phim hơn nữa.

Thùy Anh là một trong những nữ diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Việt. Không chỉ đóng phim ngoài Bắc, cô nàng còn vào Nam lập nghiệp. Thùy Anh cũng từng tham gia phim điện ảnh. Thùy Anh gây ấn tượng khi tham gia vào những bộ phim như Đừng Nói Khi Yêu hợp tác cùng Đình Tú – Mạnh Trường, Chúng Ta Của 8 Năm Sau tái hợp Mạnh Trường, Gái Già Lắm Chiêu 2, 3…

2v8x8pljj81-s917yv8iod2-z4upo3kcil3.jpg Thùy Anh được mong đợi sớm tái xuất màn ảnh nhỏ

Khán giả đang mong đợi một vai chính ấn tượng hơn nữa của Thùy Anh trong thời gian tới đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022