Nghe câu chuyện của MC Thảo Vân khiến ai cũng rưng rưng xúc động. Theo như Thảo Vân kể, con trai vừa có chuyến đi du lịch trải nghiệm. Trước khi đi, cô cho cậu bé một khoản tiền chi tiêu trong những ngày đi chơi. Tuy nhiên, bé Tít dành số tiền đó mua quà tặng mẹ. Biết được điều đó, MC Thảo Vân bật khóc, xúc động trước tình cảm của con trai dành cho mẹ.

MC Thảo Vân xúc động khi nhận món quà từ con trai

Cô kể: "Tối nay mình làm show, thấy các gia đình nghệ sỹ biểu diễn với tình yêu mà xúc động vô chừng. Đúng là dù có là ai, có làm gì, có ở đâu, thì cuối cùng gia đình vẫn là nơi mang lại những điều giá trị nhất…

x7vmijy5tc1-pi6qtl4r6i2-nkr6o143kr3.jpg Tít rất yêu thương, quan tâm mẹ.

Mấy ngày này con trai đi chơi, vừa về, và quà cho mẹ là một cái túi nhỏ xinh. Con đi chơi, mình cho một khoản tiền vừa đủ để con có thể thử những điều mới mẻ, những món ăn, hoặc mua những gì con thích. Và cuối cùng:

- Sao con không mua được gì à?

- Ôi con làm gì còn tiền nữa mẹ!

- Ơ, mẹ cho con thế cơ mà?

- Mẹ xem, con mua túi cho mẹ và một cái áo cho con là hết luôn rồi, và ăn nữa thôi mẹ, còn không đủ tiền ăn khối món ngon ấy chứ.

Mình không nói gì thêm, bởi thật sự cảm động, rất nhiều. Có thể mình là một bà mẹ mít ướt chăng, khi cứ nghĩ đến món quà con dành cho mình là lại thấy trong lòng dâng lên một cảm giác thật ấm áp, thật yêu thương, không kìm được mà mắt cứ rơm rớm. Không biết rồi đây con sẽ thế nào, nhưng ít nhất cho đến lúc này, mình nghĩ mình là một người mẹ hạnh phúc… Ngày gia đình, thế cũng là đủ đúng không".

uzw13svd9n1-ublysbwku92-7ya3si874z3.jpg MC Thảo Vân hạnh phúc bên quý tử.

Câu chuyện trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả khiến ai nấy đều rưng rưng. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận như:

- Tít ấm áp và tình cảm, luôn nghĩ đến mẹ đầu tiên. Cho dù món quà đấy là gì, thì tất cả các mẹ đều rất rất vui và hạnh phúc chị nhỉ. 

- Tưởng là bình thường, nhưng điều đó lại là hạnh phúc vô bờ bến với người phụ nữ, người mẹ như chị em mình. Có khi nhiều người ước mà không có được em nhỉ. Em thật hạnh phúc! Tít tình cảm và hiếu thảo quá em ạ.

- Hạnh phúc chỉ đơn giản thế thôi phải không chị. Chúc chị mãi hạnh phúc theo cách riêng của mình chị nhé.

- Chúc mừng Thảo Vân - người mẹ hạnh phúc! Cứ tận hưởng những niềm hạnh phúc mà con trai dành cho mẹ đi em!

v9vko6k2ot1-3l1axohq4y2-gfwosfvz7r3.jpg Con trai Thảo Vân ngày càng trổ mã điển trai.

Tít thường xuyên thể hiện tình cảm yêu thương với bố mẹ

Tít liên tục có hành động bày tỏ sự yêu thương với bố mẹ. Cậu bé luôn mang năng lượng lạc quan, vui vẻ. Cậu bé Tít năm nào nay đã thành thanh niên chững chạc, điển trai với nụ cười toả nắng.

Gia Bảo hay được gọi với tên thân mật ở nhà là Tít là con trai chung của NSND Công Lý và MC Thảo Vân. Theo nhận xét của Thảo Vân, Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương bố mẹ. 

3fm8pt08s71-hb4rtvgmxs2-2etex5314f3.jpg Khán giả ngưỡng mộ cách dạy con của MC Thảo Vân.

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng MC Thảo Vân rất thoải mái trong việc để con qua lại thăm hỏi gia đình bên nội. Không những thế, cô và gia đình NSND Công Lý thân thiết, coi nhau như người trong nhà. Cách dạy con của MC Thảo Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022