Tóc ngắn cũng là lựa chọn rất đáng tham khảo vì giúp vẻ ngoài trở nên mới mẻ và nổi bật. Tóc ngắn có nhiều phiên bản khác nhau. Để nhan sắc được nâng tầm, chị em nên chọn kiểu phù hợp với gương mặt. Đối với nàng sở hữu khuôn mặt tròn, 4 kiểu tóc ngắn sau đây chính là những gợi ý hoàn hảo giúp nàng nổi bật hơn.

Tóc bob đuôi vểnh

Tóc bob đuôi vểnh đang thịnh hành thường có thêm phần mái thưa hoặc mái bay. Chi tiết này tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi, đồng thời che nhược điểm cực đỉnh. Các cô nàng sành điệu còn chọn màu nâu rêu hoặc nâu sô-cô-la cho mái tóc để vẻ ngoài thêm trẻ trung, rạng rỡ đúng chất hè. Nàng sở hữu gương mặt tròn có thể tự tạo kiểu tóc đuôi vểnh, kiểu tóc này không khiến vẻ ngoài trở nên lỗi thời và "dừ" hơn.

toc-ngan1-1039.jpg

Tóc bob đuôi vểnh đang thịnh hành thường có thêm phần mái thưa hoặc mái bay.

Tóc ngắn ngang vai, tỉa layer

Tóc ngắn ngang vai, tỉa layer rất phù hợp với nàng sở hữu gương mặt tròn. Tóc ngắn ngang vai, tỉa layer sẽ tạo độ thanh thoát cho gương mặt. Hiệu quả nâng tầm nhan sắc sẽ càng tăng thêm nếu chị em cắt mái bay hoặc mái thưa. Tóc ngắn ngang vai, tỉa layer là lựa chọn lý tưởng. Vẻ ngoài của chị em vẫn có được sự trẻ trung, ngọt ngào nếu áp dụng kiểu tóc ngắn ngang vai, tỉa layer.

toc-ngan2-1039.jpg

Vẻ ngoài của chị em vẫn có được sự trẻ trung, ngọt ngào nếu áp dụng kiểu tóc ngắn ngang vai, tỉa layer.

Tóc bob mái thưa

Tóc bob là một trong những kiểu tóc ngắn mang đến nét thanh lịch và tinh tế. Kiểu tóc này cũng không khiến vẻ ngoài "dừ" hơn mà còn vô cùng phong cách. Các nàng nên chọn tóc tóc bob cắt mái thưa. Kiểu tóc này tăng thêm sự tươi trẻ, năng động cho diện mạo. Ngoài ra, phần mái thưa cũng rất phù hợp với nàng sở hữu gương mặt tròn vì vừa tạo sự cân đối, vừa tôn lên nét ngọt ngào.

toc-ngan3-1039.jpg

Các nàng nên chọn tóc tóc bob cắt mái thưa. Kiểu tóc này tăng thêm sự tươi trẻ, năng động cho diện mạo.

Tóc ngắn xoăn

Tóc uốn xoăn giúp diện mạo của chị em nữ tính xen lẫn sự trẻ trung, phóng khoáng. Tuy nhiên, nàng sở hữu gương mặt tròn không nên uốn sóng quá mức mà chỉ nên nhẹ nhàng. Tóc ngắn uốn sóng nhẹ sẽ tươi trẻ, hiện đại hơn và còn tạo hiệu ứng gương mặt cân đối, nhỏ gọn. Tóc ngắn uốn sóng là kiểu tóc không cần cắt mái, nhan sắc vẫn được nâng tầm.

toc-ngan4-1039.jpg

Tóc ngắn uốn sóng nhẹ sẽ tươi trẻ, hiện đại hơn và còn tạo hiệu ứng gương mặt cân đối, nhỏ gọn.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022