Tóc tết 2 bên

Đây là kiểu tóc “hack tuổi” được nhiều thần tượng K-Pop yêu thích như Jennie (BLACKPINK), Nayeon (Twice), Yeji (ITZY)… Bạn có thể biến tấu linh hoạt các kiểu tết khác nhau như tết thác nước và xương cá. Ngoài ra, cách tạo kiểu này giúp mái tóc thêm gọn gàng, vào nếp để không bị vướng vào gọng kính.

kieu-toc1-0805.jpg

Đây là kiểu tóc “hack tuổi” được nhiều thần tượng K-Pop yêu thích như Jennie (BLACKPINK), Nayeon (Twice), Yeji (ITZY)…

Tóc đuôi ngựa thấp

Đuôi ngựa thấp tự nhiên là buộc nhẹ nhàng ở phần gáy, tạo cảm giác thoải mái và gọn gàng. Đây còn là mẫu tóc phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, đồng thời giúp món phụ kiện này trở thành điểm nhấn tinh tế mà không làm mất đi sự hài hòa tổng thể của vẻ ngoài.

Chỉ cần vài phút để tạo kiểu gọn gàng. Tóc đuôi ngựa còn phù hợp với mọi khuôn mặt, giúp tôn lên các đường nét tự nhiên.

kieu-toc2-0806.jpg

Tóc đuôi ngựa còn phù hợp với mọi khuôn mặt, giúp tôn lên các đường nét tự nhiên.

Tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc đơn giản này có vẻ ngoài bồng bềnh và năng động. Những lọn tóc xoăn nhẹ tạo sự chuyển động tự nhiên, giúp làm mềm mại các đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn luôn trông thật phong cách và tươi mới.

Tóc xoăn nhẹ giúp che đi phần gò má hiệu quả, tạo vẻ bồng bềnh và năng động. Kiểu tóc phù hợp với mọi loại gọng kính và có thể dễ dàng tạo kiểu tại nhà.

kieu-toc3-0807.jpg

Kiểu tóc đơn giản này có vẻ ngoài bồng bềnh và năng động.

Tóc rối nhẹ

Mẫu tóc này sở hữu độ phồng nhiều hơn, giúp mang đến diện mạo phá cách và cá tính. Để thực hiện, bạn hãy chia tóc làm hai và buộc phần dưới trước để định hình, sau đó nhẹ nhàng cột phần tóc còn lại. Kiểu tóc đánh rối phù hợp với nhiều dáng mặt, giúp tạo nên vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính.

Tóc mái thưa

Với hiệu ứng bất đối xứng tự nhiên, mái thưa giúp che đi mọi khuyết điểm phần trán và trung hòa cảm giác nặng nề khi đeo gọng kính bản dày. Có thể nói, đây là “chân ái” của các cô gái yêu thích phong cách nữ tính và ngọt ngào.

Tóc mái thưa sở hữu đường nét nhẹ nhàng, bồng bềnh nên rất phù hợp để “diện” trong Hè này. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dày tùy ý.

kieu-toc4-0807.jpg

Có thể nói, đây là “chân ái” của các cô gái yêu thích phong cách nữ tính và ngọt ngào.

Tóc lob

Tóc lob layer ngang vai được uốn cụp nhẹ nhàng giúp mặt thon gọn, hài hòa hơn. Với độ dài vừa phải và hiệu ứng ôm sát khuôn mặt, kiểu tóc đẹp này mang lại vẻ đẹp trẻ trung. Sợi tóc được đan xen tự nhiên giúp mẫu tóc này không bị xẹp và mất nếp khi bạn đeo kính trong cả ngày dài. Tóc lob layer uốn cụp không “kén” dáng kính, giúp bạn có thể linh hoạt “biến hóa” phong cách thời trang.

kieu-toc6-0808.jpg

Tóc lob layer ngang vai được uốn cụp nhẹ nhàng giúp mặt thon gọn, hài hòa hơn.

Tóc búi với mái uốn xoăn

Mẫu tóc này nổi bật với phần mái bay được uốn xoăn, giúp tô điểm diện mạo thêm năng động, trẻ trung và che đi khuyết điểm trên gương mặt. Kiểu tóc này giúp bạn tiết kiệm thời gian tạo kiểu mà vẫn sở hữu mái tóc gọn gàng để tôn lên phần cổ mảnh mai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022