Song Hye Kyo luôn là biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc. Cô sở hữu làn da không tì vết qua năm tháng. Song Hye Kyo có 1 bí quyết quan trọng khi sử dụng thực phẩm, đó chính là dùng sữa ấm chăm sóc da. Nữ minh tinh tiết lộ rằng cô thường làm nóng sữa ở nhiệt độ 32 độ C rồi thoa sữa trực tiếp lên mặt vào bước rửa mặt cuối cùng.

songhyekyo1-0855.jpg

Song Hye Kyo có 1 bí quyết quan trọng khi sử dụng thực phẩm, đó chính là dùng sữa ấm chăm sóc da.

Sữa ấm vốn đã được nhiều người sử dụng để dưỡng da, chứa AHA, đồng thời cung cấp vitamin để loại bỏ sắc tố sẫm màu, làm giảm các vết thâm, thúc đẩy tăng sinh collagen, chống lão hóa. Nếu thường xuyên sử dụng sữa tươi trong chu trình chăm sóc da mặt, các nàng sẽ sớm có làn da đẹp không tỳ vết.

Bên cạnh đó, sữa còn chứa rất nhiều protein, axit lactic và enzyme. Những thành phần này rất dễ thấm sâu vào da, giúp da được mềm mịn và chắc khỏe hơn. Chính vì vậy, sữa được mệnh danh là một "thần dược" giúp trẻ hóa mọi làn da.

Ssữa tươi là "bảo bối" đối phó với các làn da bị thâm mụn và nám nhẹ bởi có thành phần dưỡng trắng. Nếu da nhạy cảm, nên dùng sữa tươi loại không đường để dưỡng da theo cách của Song Hye Kyo. 

Rửa & Ngâm mặt trong sữa

Dùng sữa tươi để cấp ẩm cho làn da sau 2 bước làm sạch là tẩy trang và sữa rửa mặt. Đây là thời điểm làn da dễ bị khô do đặc tính tẩy rửa mạnh. Chỉ cần dùng tay massage mặt với sữa tươi liên tục theo chiều xoắn ốc để da được thư giãn. Sau cùng ngâm mặt vào bát sữa trong vài giây, Soyeon chia sẻ điều này giúp làn da sảng khoái thấy rõ.

songhyekyo2-0856.jpg

Dùng sữa tươi để cấp ẩm cho làn da sau 2 bước làm sạch là tẩy trang và sữa rửa mặt

Đắp lotion sữa

Phương pháp đắp mặt nạ lotion với sữa tươi cũng cải thiện làn da. Với cách này bạn có thể dùng từng miếng bông tẩy trang hoặc 1 mặt nạ giấy để thấm đẫm sữa tươi rồi đắp lên mặt. Bạn nên đắp trong 2-3 phút sau đó rửa mặt lại với nước để cảm nhận làn da được nuôi dưỡng. Nếu có điều kiện thuận tiện hãy thử áp dụng vài lần/tuần để làn da được trắng sáng, đàn hồi tự nhiên, chống lão hóa.

Song Hye Kyo còn khuyên mọi người nên dùng các dòng sữa rửa mặt có chứa thành phần dưỡng ẩm. Cô cũng nên rửa mặt bằng nước ấm vừa phải để hạn chế làm khô da. Ngoài ra, đắp mặt nạ bằng sữa cùng với một số nguyên liệu tự nhiên khác cũng rất tốt vì việc này có thể giúp dưỡng ẩm da và duy trì độ đàn hồi cho da.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022