Karina (aespa)

Cô nàng là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất Gen 4. Được mệnh danh là mỹ nhân AI, Karina không những sở hữu visual đồ họa cuốn hút mà cô còn có bóng lưng đầy quyến rũ, nuột nà. Cô còn gây sốt với làn da trắng mịn bật tone, bờ vai của Karina càng trở nên nổi bật mỗi khi cô diện áo quây.

lung-tran1-0916.jpg

Được mệnh danh là mỹ nhân AI, Karina không những sở hữu visual đồ họa cuốn hút mà cô còn có bóng lưng đầy quyến rũ

Rosé (BLACKPINK)

Cô nàng Rosé nổi tiếng với vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Cô còn khéo mặc đô nữ tính, thanh tao nhưng không kém phần sang chảnh, yêu kiều. Chất lượng ảnh tuy thấp nhưng bóng lưng của Rosé khiến dân tình u mê không lối thoát. 

lung-tran2-0916.jpg

Chất lượng ảnh tuy thấp nhưng bóng lưng của Rosé khiến dân tình u mê không lối thoát.

Yoona (SNSD)

Sở hữu thân hình thon gọn cùng visual nữ thần, nhiều người đã vô tình bỏ quên tấm lưng nuột nà, mướt mắt của Yoona. Yoona vẫn toả ra vô cùng mạnh mẽ với khoảnh khắc bóng lưng vạn người mê. Ngay cả khi chụp campaign trang sức, Yoona cũng khiến dân tình xôn xao về thân hình quá hoàn hảo. 

lung-tran3-0916.jpg

Yoona vẫn toả ra vô cùng mạnh mẽ với khoảnh khắc bóng lưng vạn người mê.

Jennie (BLACKPINK)

Không chỉ thần thái mà bóng lưng của cô nàng cũng vô cùng hoàn hảo, tạo ra những khoảnh khắc khiến MXH dậy sóng Khác với cặp má bánh bao phúng phính cực dễ thương, body của Jennie hiện lên cực quyến rũ, gợi cảm. Cô còn có bờ vai móc áo hêm khí chất "thiên kim tiểu thư" của cô. 

lung-tran4-0916.jpg

Body của Jennie hiện lên cực quyến rũ, gợi cảm.

Jang Wonyoung (IVE)

Jang Wonyoung sở hữu vóc dáng cao ráo, thon gọn. Phần xương và hõm lưng cùng vòng eo "con kiến" của nữ thần Gen 4 khiến dân tình khó có thể rời mắt.  Bóng lưng tráng mịn đầy nữ tính, mềm mại khiến ai cũng phải xao xuyến, đặc biệt là khi cô diện đồ có màu sắc nổi bật.

lung-tran5-0916.jpg

Phần xương và hõm lưng cùng vòng eo "con kiến" của nữ thần Gen 4 khiến dân tình khó có thể rời mắt.

Mina (TWICE)

Mỹ nhân TWICE sở hữu tấm lưng và bờ vai ngọc ngà, thanh tao, mỗi bước đi uyển chuyển cực bắt mắt khi nhìn từ đằng sau. Vòng 3 đầy đặn cũng giúp khoảnh khắc khoe lưng trần gây chú ý. Đặc biệt dáng người của Mina vô cùng chuẩn chỉnh, lưng săn 10 điểm không có chưng. Nhiều người nhận xét Mina toát lên vẻ kiều diễm, bí ẩn của một nàng thiên nga đen. 

lung-tran6-0916.jpg

Nhiều người nhận xét Mina toát lên vẻ kiều diễm, bí ẩn của một nàng thiên nga đen.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022