Đậu đỏ chứa nhiều khoáng chất dồi dào như vitamin C, B1, B2,  kẽm, magie... Đặc biệt, bột đậu đỏ là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa, dưỡng trắng da hiệu quả được nhiều cô gái sử dụng.

Đu đỏ và sữa chua 

Sữa chua giúp giảm thiểu nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da đều màu. Kết hợp từ sữa chua và bột đậu đỏ sẽ giúp làn da trắng hồng, đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông giúp giảm mụn.

dau-do1-0752.jpg

Kết hợp từ sữa chua và bột đậu đỏ sẽ giúp làn da trắng hồng, đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông giúp giảm mụn.

Trộn đều 3 thìa bột đậu đỏ với 3 thìa sữa chua với nhau rồi nhào nhuyễn. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn đắp hỗn hợp vừa có được lên da trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Dưỡng trắng da với mặt nạ đậu đỏ kết hợp lòng trắng trứng gà

Công thức mặt nạ đậu đỏ với lòng trắng trứng là giải pháp chăm sóc da da hoàn hảo cho những cô nàng có da dầu, mụn. 

Chuẩn bị 1 chén bột đậu đỏ, 1 lòng trắng trứng gà. Thêm bột đậu đỏ vào lòng trắng trứng rồi đánh thành hỗn hợp dạng sệt. Làm sạch da, thoa hỗn hợp đều lên da hoặc khu vực có mụn trứng cá. Lưu giữ chúng trong khoảng 15 – 20 phút cho đến khi hỗn hợp gần khô lại. Rửa lại với nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm.

Kiên trì thực hiện trong 2 - 3 tuần, bạn sẽ nhận thấy làn da trở nên sáng hơn, vết thâm, mụn cũng mờ dần. 

Đậu đỏ, mật ong và chanh

Các thành phần đều có tác dụng tốt trong việc tẩy tế bào chết, chống lão hoá và xoá mờ thâm, lại an toàn khi dùng được trên mọi loại da.

Da mặt đã được vệ sinh sạch sẽ, bạn đắp và giữ trong 20 phút trước khi rửa sạch lại bằng nước ấm. Đều đặn sử dụng mỗi tuần 2 - 3 lần để nhanh chóng nhận được kết quả bạn nhé.

Đậu đỏ và nước cam

Mặt nạ này cải thiện sắc tố, nuôi dưỡng làn da với lượng lớn vitamin C và khoáng chất để mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, trắng hồng.

Lấy 3 thìa bột đậu đỏ và 3 thìa nước cam, bạn hãy massage hỗn hợp này lên da theo chiều xoắn ốc. Sau 20 phút thư giãn và vệ sinh lại bằng nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được một làn da tràn đầy sức sống.

dau-do2-0754.jpg

Mặt nạ này cải thiện sắc tố, nuôi dưỡng làn da với lượng lớn vitamin C và khoáng chất để mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, trắng hồng.

Mặt nạ đậu đỏ và dầu oliu làm mềm da

Dầu oliu là loại “mỹ phẩm tự nhiên”, vớ hoạt chất vitamin như A, D, E, K có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn dư thừa, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da.

Chuẩn bị 1 thìa dầu oliu, 3 thìa bột đậu đỏ. Trộn đều hai nguyên liệu trên, thêm một chút nước sao cho hỗn hợp thật sánh. Đắp lên mặt, massage từ dưới lên trong 20 phút. Để yên trong 5 phút rồi xả lại bằng nước sạch.

Làn da của bạn dần trở nên trắng hồng, khoẻ mạnh rõ rệt nếu bạn kiên trì thực hiện 3 lần/tuần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022