Thanh Hương năm 2023 đã rất thành công khi thể hiện vai Luyến lươn trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Có thể nói cô ngày càng nhuận sắc hơn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc khoe nhan sắc và hình thể nóng bỏng. Nhiều khán giả còn bất ngờ trước làn da trẻ đẹpcũng như vóc dáng ở tuổi U40 của cô.

Chăm chỉ luyện tập

Nhắc tên Thanh Hương, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh một nữ diễn viên có ngoại hình, vóc dáng đẹp chẳng thua Hoa hậu. Cũng chẳng tự nhiên mà đẹp, Thanh Hương đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức cho việc tập luyện thể thao. Thậm chí, ngay cả lúc nửa đêm, cô nàng cũng chẳng ngại diện lên bộ đồ tập, lao vào tập luyện cải thiện vóc dáng.

lam-dep-0800.jpg

Nhiều khán giả còn bất ngờ trước làn da trẻ đẹpcũng như vóc dáng ở tuổi U40 của cô.

"Thần dược" giúp Thanh Hương có làn da khỏe đẹp căng tràn sức sống là việc tập luyện.Gym là bộ môn được nữ diễn viên lựa chọn để bảo toàn vóc dáng. Cô luôn tranh thủ những lúc rảnh rỗi trong ngày để tập gym, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Theo Thanh Hương tiết lộ việc tập luyện chăm chỉ còn giúp làm đẹp da, chậm lão hóa. 

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Bên cạnh việc tập gym đều đặn, một chế độ dinh dưỡng hợp lý là bí quyết đem tới một hình ảnh Thanh Hương đầy trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 32. Cụ thể, nữ diễn viên thường áp dụng chế độ ăn gồm nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế tinh bột, đồng thời uống thật nhiều nước. Ngoài ra với cô, việc hạn chế tiêu thụ đồ ngọt, đường là cũng được coi là yếu tố quyết định vóc dáng.

Chú trọng chăm sóc da

Thanh Hương còn chú trọng đến việc chăm sóc da hàng ngày. Cô luôn chú ý giai đoạn tẩy trang và rửa mặt.

Vào buổi sáng, cô chủ yếu tập trung vào việc dưỡng ẩm để da không bị ảnh hưởng do trang điểm. Buổi tối, cô thường đắp mặt nạ nhưng không bôi kem dưỡng để da có thể "thở" và được thông thoáng hơn.

lam-dep2-0800.jpg

Thanh Hương còn chú trọng đến việc chăm sóc da hàng ngày.

Hiểu được tầm quan trọng của việc duy trì song song chế độ tập luyện và ăn uống trong việc bảo toàn vóc dáng thon thả, Thanh Hương trong những ngày rảnh eooxi cũng không quên tranh thủ vận động để đốt cháy mỡ thừa. Có lẽ chính nhờ điều đó mà cho tới hiện tại, sau khi đã trải qua hai kỳ sinh nở, nữ diễn viên vẫn xuất sắc duy trì phong độ vóc dáng đỉnh cao. Cô còn tự tin khoe làn da của mình trên trang cá nhân mỗi ngày và nhận được rất nhiều lời khen.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022